+Aa-
    Zalo

    Nước mắt chia ly trên chuyến xe định mệnh ở Lào Cai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chuyến xe định mệnh ở Lào Cai đã cướp đi sự sống của 12 người, trong đó có những nạn nhân là người trong cùng 1 gia đình và có cả nạn nhân là cặp vợ chồng

    (ĐSPL) - Chuyến xe định mệnh ở Lào Cai ngày 1/9 đã cướp đi sự sống của 12 người, trong đó có những nạn nhân là người trong cùng 1 gia đình và có cả nạn nhân là cặp vợ chồng sắp cưới.

    Nước mắt chia ly trên chuyến xe định mệnh ở Lào Cai

    Đoàn cán bộ đại diện UBND huyện Bát Xát thăm, động viên và tặng quà gia đình nạn nhân.

    Thương tâm hai mẹ con trong cùng gia đình tử vong

    Theo phản ánh trên báo Giao thông vận tải, trong số 12 người tử nạn trong vụ xe khách lao xuống vực tại Lào Cai có hai mẹ con. Nạn nhân là bà Lê Thị Nhu và con gái Cao Lê Lan Hương trú tại số nhà 134/8 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM.

    Được biết, cả gia đình này có tới 4 người đi du lịch Sa Pa trên chuyến xe định mệnh này là bà Lê Thị Nhu, Cao Lê Lan Hương, Cao Lê Lan Dung và Nguyễn Bảo Sơn.

    Anh Cao Xuân Cường là con trai thứ ba trong gia đình kể lại: Khoảng 8h30 tối 1/9, khi gia đình anh đang ở nhà thì nhận được điện thoại của chị Dung (sinh năm 1984, là con út trong gia đình) điện về là xe bị tai nạn trên đường từ Sa Pa trở về. Chị Dung và anh Sơn (chồng chị Dung) ngồi gần nhau nên biết là đang còn sống còn chưa biết tình hình chị Hương và mẹ thế nào. Anh Cường lập tức gọi vào số điện thoại của chị Hương thì có một người cứu hộ cầm máy, anh này cho biết là chị Hương đã tử vong tại hiện trường. “Nghe tin mà người tôi như rụng rời, phải một lúc sau mới tĩnh tâm lại”, anh Cường nói.

    Theo kế hoạch, sáng 3/9, thi thể của bà Nhu và chị Hương sẽ được đưa về mai tang theo phong tục.

    Hiện chị Dung và anh Sơn vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lào Cai.

    Chồng sắp cưới tử nạn, vợ nguy kịch

    Nguyễn Hải My (24 tuổi), trú tại khu tập thể Thanh Xuân Bắc cùng chồng sắp cưới lên kế hoạch đi Sa Pa cùng một vài người bạn đi du lịch, chụp ảnh trước khi tổ chức đám cưới. Nhưng chuyến đi định mệnh này đã khiến chồng sắp cưới của chị My tử nạn, còn chị thì bị đa chấn thương sọ não, gãy xương đùi, vỡ xương chậu…

    Bà Nguyễn Thị Hoạn (50 tuổi, mẹ của chị My) nghẹn ngào chia sẻ trên báo Zing: “Ngày 28/7, hai đứa cùng nhóm bạn mua vé tàu lên đó chơi. Trước khi về, nó còn điện thoại về gia đình báo rằng hết vé tàu nên cả nhóm phải lùi lại mua vé xe khách trở về Hà Nội. Vậy mà, tới buổi tối cùng ngày thì xảy ra sự cố”.

    Ông Nguyễn Văn Thanh (bố đẻ chị My) cũng rơm rớm nước mắt cho biết, con gái của ông đang làm kế toán cho nhà máy gạch Vinaconex 1. Sáng 2/9, Hải My trải qua cuộc phẫu thuật mổ, cắt lá lách nên vẫn hôn mê.

    “Không có nỗi đau nào hơn khi chứng kiến cảnh tượng này. Thật đau xót! Giờ tôi chỉ còn hy vọng vào sức khỏe con gái sớm có chuyển biến tích cực”, ông Thanh nghẹn ngào.

    3 trong nhóm 4 người bạn tử nạn

    Theo tin tức trên báo Dân trí, chuyến xe định mệnh này cũng chính là cuộc chia ly giữa Lê Đức Thành (SN 1990, ở TP.HCM) cùng 3 người bạn trong nhóm 4 người đi du lịch Sa Pa.

    “Nhóm chúng tôi có 4 người bạn cùng đồng hành du lịch chinh phục đỉnh Phan Xi Phăng, không ngờ ngày trở về chỉ còn mình tôi được sống sót. 3 người bạn tôi đã vĩnh viễn ra đi sau khi chiếc xe lao xuống vực sâu” - Thành chia sẻ trong nỗi tiếc thương vô hạn.

    Trên giường bệnh, anh Thành cho biết thêm, anh bị khâu 5 mũi ở đầu, bị tụ máu ở trong não và phổi, hiện nay sức khỏe đã dần bình phục.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nuoc-mat-chia-ly-tren-chuyen-xe-dinh-menh-o-lao-cai-a49210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan