+Aa-
    Zalo

    Nước uống liên tục có mùi lạ, người phụ nữ lần ra âm mưu đáng sợ của đồng nghiệp

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ quyết định tìm hiểu cẩn thận khi thấy nước uống của mình luôn có mùi vị lạ, bất kể cô lấy nước tại văn phòng hay dùng nước đóng chai.

    Theo thông tin trên Oddity Central, một người phụ nữ ở tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) bị cáo buộc cố gắng chấm dứt thai kỳ của đồng nghiệp bằng cách liên tục đầu độc nước uống của cô này.

    Mọi chuyện bị vạch trần khi người đồng nghiệp nhận thấy nước uống của cô liên tục có mùi vị lạ. Ban đầu, cô cho rằng nguyên nhân là do nguồn nước của văn phòng, tuy nhiên, tình trạng này không thay đổi ngay cả khi cô chuyển sang dùng nước đóng chai.

    Cảm thấy có chuyện bất ổn, người đồng nghiệp quyết định điều tra sâu hơn. Khi nghe một người bạn đùa rằng có thể ai đó trong văn phòng đang cố đầu độc cô, người đồng nghiệp đã dùng máy tính bảng để ghi lại toàn bộ những chuyện xảy ra xung quanh bàn làm việc của mình.

    Người phụ nữ phát hiện đồng nghiệp bỏ chất bột vào nước uống của mình. Ảnh minh họa: engin akyurt/Unsplash

    Người phụ nữ phát hiện đồng nghiệp bỏ chất bột vào nước uống của mình. Ảnh minh họa: engin akyurt/Unsplash

    Không ngờ, máy tính bảng quay lại được cảnh một đồng nghiệp nữ đang bỏ một chất bột vào chai nước của cô, trước khi nhanh chóng quay người rời đi mà không ai để ý tới.

    Trong ảnh chụp màn hình các cuộc trò chuyện trên ứng dụng WeChat, nữ đồng nghiệp kia nói rằng bản thân làm vậy do không thể đảm nhận khối lượng công việc nhiều hơn khi cô nghỉ thai sản.

    Sau khi nắm được bằng chứng, người đồng nghiệp lập tức báo cảnh sát. Cuộc điều tra đang được tiến hành, nếu xét thấy người phụ nữ hành động với mục đích gây thương tích thì có thể cấu thành tội gây thương tích, bất kể chất bột được sử dụng là gì.

    Sau khi được đăng lải, câu chuyện nói trên nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội xứ Trung. Đa số cư dân mạng đều sốc trước hành động sai lầm của người phụ nữ để tránh phải đảm nhận khối lượng công việc nhiều hơn.

    “Đầu độc ai đó chỉ vì bạn không muốn họ nghỉ phép? Có phải cô ấy đã xem quá nhiều phim cảnh sát rồi hay không?”, một người dùng WeChat bình luận.

    Đ.K(Theo O.C)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nuoc-uong-lien-tuc-co-mui-la-nguoi-phu-nu-lan-ra-am-muu-ang-so-cua-ong-nghiep-a411553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan