+Aa-
    Zalo

    Nướng ngô, bé 6 tuổi bị bỏng 90\% cơ thể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các bác sĩ Khoa Bỏng, Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP. HCM) vẫn đang tích cực điều trị cho bệnh nhi Rahlan Méo (6 tuổi) trú ở Gia Lai bị bỏng 90\% cơ thể do nướng ngô.

    Ngày 26/3, các bác sĩ Khoa Bỏng, Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP. HCM) cho biết, vẫn đang tích cực điều trị cho bệnh nhi  Rahlan Méo (6 tuổi) trú tại thôn 2 Piơr, xã Ia Piơr, Chư Prông (Gia Lai) bị bỏng do nướng ngô.

    Trước đó, vào ngày 25/3, Bệnh viện Nhi đồng 1 tiếp nhận bệnh nhi Rahlan Méo trong tình trạng bị bỏng 90\% cơ thể do nướng ngô. Theo người nhà bệnh nhi cho biết, trước đó Rahlan Méo nướng ngô trong rẫy thì bất ngờ bị ngọn lửa cháy lan qua người. Trong lúc lửa bùng lên nhưng không ai cứu, bé Rahlan Méo đã chạy tới suối gần đó và lao xuống nước dập lửa.  Khi mọi người phát hiện ra thì toàn thân cháu đã bị bỏng nặng.

    Nướng ngô, bé 6 tuổi bị bỏng 90\% cơ thể

    Rahlan Méo trong tình trạng bị bỏng rất nặng. Ảnh: L.N

    Ngay sau đó, Rahlan Méo được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Gia Lai, nhưng do vết bỏng quá lớn nên cháu đã nhanh chóng được chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng 1. Theo các bác sĩ cho biết, hiện bệnh nhi vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, toàn thân bị bỏng nặng và phải điều trị trong thời gian lâu dài. Được biết, gia đình ông Rơ Chăm Hrai, bố của bệnh nhi có hoàn cảnh hết sức khó khăn.

    C.P (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nuong-ngo-be-6-tuoi-bi-bong-90-co-the-a27217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan