+Aa-
    Zalo

    Ô tô đồ chơi đâm vào chiếc gương dựng góc nhà, cậu bé thoát nạn nhờ hành động cực thông minh

    (ĐS&PL) - Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh thoát nạn thót tim của một bé trai khi đang chơi một mình trong nhà nhận được chú ý lớn từ cư dân mạng.

    Được biết, đoạn video được cho là ở Trung Quốc, ghi lại cảnh thoát nạn thót tim của một em nhỏ khi đang chơi một mình trong nhà, nhận được sự chú ý lớn.

    Cụ thể trong video, em nhỏ là một bé trai, khoảng 3-4 tuổi đang lái chiếc ô tô của mình quanh nhà mà không có ai giám sát. Lúc đó, cậu bé lái chiếc xe vô tình đâm vào chiếc gương đứng đặt ở góc nhà. 

    oto-do-choi-dam-vao-chiec-guong-dung-em-be-thoat-nan-nho-1-hanh-dong.mp4

    Chiếc gương do không có sự cố định chắc chắn vào tường hay vào sàn nhà, đã nhanh chóng đổ xuống. Nhận thấy nguy hiểm, cậu bé cũng nhanh trí đưa tay ra đỡ lấy chiếc gương, từ đó gương không đổ trực tiếp xuống cậu bé mà đổ sang phía bên cạnh, vỡ tan tành. 

    Lúc này cậu bé vừa thoát nạn lập tức sợ hãi, gào khóc gọi người đến giúp đỡ.  

    Đoạn video thu về hơn 20 triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận từ người dùng trên khắp thế giới. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi sự thông minh, nhanh trí phản xạ để xử lý tình huống, từ đó tránh được nguy hiểm, nhiều người dùng khác tỏ ra lo lắng vì tại sao gia đình lại để em nhỏ chơi một mình. 

    Đồng thời, việc đặt gương thiếu sự chắc chắn, cố định như trong video là quá nguy hiểm. Không chỉ gây nguy hiểm khi trẻ em chơi đùa, thậm chí khi những người trưởng thành đi qua khu vực chiếc gương, vô tình va phải cũng có khả năng rất cao gương bị đổ và vỡ. 

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-do-choi-dam-vao-chiec-guong-dung-goc-nha-cau-be-thoat-nan-nho-hanh-dong-cuc-thong-minh-a590004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan