+Aa-
    Zalo

    Ô tô tải chèn ngã 2 người đi xe máy trên cầu rồi bỏ chạy

    (ĐS&PL) - Khi đang lưu thông qua cầu Ngọc Tháp (Phú Thọ), ô tô tải va ngã 2 người xe máy cùng chiều. Đáng chú ý, tài xế xe tải sau khi gây tai nạn đã điều khiển ô tô bỏ chạy.

    Theo báo VietNamNet, ngày 4/1, một đoạn clip dài 30 giây ghi lại cảnh tài xế xe tải va ngã 2 người đi xe máy trên cầu Ngọc Tháp (tỉnh Phú Thọ) rồi bỏ đi, được chia sẻ trên mạng xã hội.

    Theo hình ảnh, ô tô tải mang BKS 19C- 136.XX đang lưu thông trên cầu Ngọc Tháp thì bất ngờ tăng ga rồi đánh lái sang phải gây va chạm với 2 xe máy đang đi cùng chiều.

    Sau khi va chạm, người điều khiển xe máy mặc áo đỏ (chưa rõ người điều khiển, biển kiểm soát phương tiện) loạng choạng và va vào một người điều khiển xe máy khác, cả hai người ngã xuống đường.

    Đáng nói, sau khi tai nạn giao thông xảy ra, tài xế xe tải trên lái xe đi thẳng mặc cho 2 người bị nạn nằm ở đường.

    Sau khi đoạn clip được đăng lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của nhiều người, phần lớn bày tỏ bất bình với thái độ gây tai nạn rồi bỏ đi của tài xế xe tải.

    o-to-tai-va-nga-2-nguoi-di-xe-may-tren-cau-roi-bo-chay.mp4

    Ô tô tải đánh lái chèn ngã xe máy rồi bỏ chạy. Nguồn: VietNamNet

    Sáng 5/1, đại diện Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận phản ánh và thông báo cho Công an địa phương để xác minh, làm rõ.

    Khi được chia sẻ lên mạng xã hội, video ghi lại sự việc đã gây phẫn nộ; hầu hết ý kiến đều cho rằng cơ quan chức năng nên truy tìm tài xế ô tô tải và xử lý theo đúng quy định pháp luật.

    "Cầu rộng và vắng, không hiểu sao tài xế ô tô tải làm vậy. Ngay cả khi hai người đi xe máy song song cũng vẫn còn đủ đường để ô tô tải vượt lên. Trong tình huống này, nếu cần cảnh báo hoặc nhắc nhở xe máy đi gọn vào thì nhấn nhẹ còi là chuẩn nhất", tài khoản mạng xã hội có tên Hồng Quang bình luận.

    "Dù lý do là gì cũng không thể chấp nhận hành vi của tài xế xe tải. Đó là vấn đề liên quan đến tính mạng của người khác. Rất mong cơ quan chức năng vào cuộc", nick Đức Hùng nêu ý kiến.

    "Phải chăng tài xế ô tô tải thấy hai người đi xe máy dàn hàng ngang trên cầu để "buôn chuyện" nên khó chịu? Ô tô chèn ngã người khác là sai rồi, nhưng người đi xe máy cũng nên rút kinh nghiệm, đừng chạy song song như vậy vừa gây nguy hiểm cho bản thân vừa cản trở giao thông", nick Anh Quân bình luận.

    "May mà người đi xe máy có đội mũ bảo hiểm. Nhiều người vẫn hay chủ quan cho rằng đi gần hoặc đi chậm thì không cần đội mũ bảo hiểm. Tình huống này cho thấy lý do phải luôn đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy ra đường", nick Quang Thắng nhận xét, báo Dân Trí thông tin.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-tai-chen-nga-2-nguoi-di-xe-may-tren-cau-roi-bo-chay-a606178.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan