+Aa-
    Zalo

    Olivier Giroud tố đồng đội ích kỷ, dàn sao tuyển Pháp mất đoàn kết trước EURO 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những tưởng đội hình toàn sao của đội tuyển Pháp đã là một bộ máy vận hành trơn tru thì mới đây Olivier Giroud bất ngờ bóng gió tố đồng đội ích kỷ.

    olivier giroud to dong doi ich ky dan sao tuyen phap mat doan ket truoc euro 2020 01
    Olivier Giroud tỏ ra không hài lòng về đồng đội ở tuyển Pháp. Ảnh: Buaksib

    Đội tuyển Pháp đã có màn chạy đà ấn tượng trước thềm EURO 2020 với 2 chiến thắng 3-0 trước xứ Wales và Bulgaria. Những tưởng đội hình toàn sao của Gà trống đã là một bộ máy vận hành trơn tru, thì mới đây Olivier Giroud bất ngờ bóng gió tố đồng đội ích kỷ.

    "Có vài lần tôi di chuyển mà quả bóng không đến. Không phải lúc nào tôi cũng có quyết định hợp lý, nhưng tôi luôn nỗ lực đưa ra giải pháp tốt nhất trong vòng cấm. Có người nói là không thấy tôi hoạt động nhiều sau khi vào sân nhưng có lẽ đấy là bởi toàn đội đáng ra phải phối hợp tốt hơn", Giroud chia sẻ với phóng viên L'Equipe.

    Theo Nation France Football News, Kylian Mbappe rất tức giận sau phát biểu của Giroud. Ngôi sao thuộc biên chế PSG yêu cầu họp đội để làm cho ra nhẽ vấn đề.

    HLV trưởng Didier Deschamps cố gắng xoa dịu tình hình sau trận đấu và từ chối đổ lỗi cho bất kỳ cầu thủ nào.

    "Nếu mỗi lần xin bóng mà bạn đều nhận được thì từ trước đến nay vẫn vậy. Có thể là những gì Giroud nói là đúng. Trong một số tình huống, đường chuyền không thể đến được chỗ người cần. Tuy nhiên, chúng ta không nên bêu xấu Kylian hay bất kỳ ai khác", ông Deschamps nói.

    Dù sự việc có thế nào thì công việc cấp bách của Deschamps lúc này là nhanh chóng hàn gắn mối quan hệ giữa các cầu thủ. Ở EURO 2020, Les Bleus nằm tại bảng đấu cực kỳ khó khăn với Bồ Đào Nha, Đức và Hungary.

    Đội tuyển Pháp cũng vừa đón nhận tin vui từ Karim Benzema khi chấn thương của tiền đạo này đã tiền triển tốt và hoàn toàn có thể trở lại tập luyện sau 2-3 ngày tới. Trước đó, Benzema phải rời sân ở phút 41 trong trận giao hữu với Bulgaria.

    Đội tuyển sẽ khởi động hành trình EURO 2020 với trận đấu gặp đội tuyển Đức trên sân Allianz Arena lúc 2h ngày 16/6 (giờ Việt Nam).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/olivier-giroud-to-dong-doi-ich-ky-dan-sao-tuyen-phap-mat-doan-ket-truoc-euro-2020-a503490.html
    Sự kiện: EURO 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan