+Aa-
    Zalo

    ONA Global chính thức bổ nhiệm giám đốc văn phòng đại diện tại miền nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa qua, Ban lãnh đạo công ty ONA Global chính thức bổ nhiệm chị Phan Hoàng Phương từ vị trí Tổng đại lý trở thành Giám đốc văn phòng đại diện

    Vừa qua, Ban lãnh đạo công ty ONA Global chính thức bổ nhiệm chị Phan Hoàng Phương từ vị trí Tổng đại lý trở thành Giám đốc văn phòng đại diện tại miền nam. Sự kiện được diễn ra tại văn phòng đại diện của công ty ONA Global tại miền nam, điạ chỉ số 4 đường 45, CC Bình Minh, P. Bình An, Quận 2, TP Hồ Chí Minh. 

    Sự kiện có sự tham gia của ban lãnh đạo ONA Global cùng với 2 tân tổng đại lý mới là Mai Lê và Hằng Hà. Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của các chiến binh của ONA Global tại miền nam.

    Đây là sự kiện đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của không chỉ riêng chị Phan Hoàng Phương mà còn khẳng định tầm vóc, bước tiến mạnh mẽ của ONA Global tại thị trường miền nam.

    https://onaglobal.vn/wp-content/uploads/2020/10/NEO_3438-599x400.jpg

    Sáng 26/9, Ban lãnh đạo ONA Global chính thức bổ nhiệm chị Phan Hoàng Phương từ vị trí Tổng đại lý trở thành Giám đốc văn phòng đại diện tại miền nam

    Là chiến binh đầu tiên của ONA Global tại miền nam và giờ trở thành “cây cổ thụ” vững chắc nhất tại thị trường này

    Ngay từ khi có ý định phủ xanh thị trường miền nam ONA Global đã gặp khá nhiều khó khăn, chia sẻ về điều này, bà Nguyễn Lan Phương đại diện công ty cho biết: “ONA Global ban đầu tập trung chủ yếu ở thị trường miền Bắc. Sau khi dần đi vào ổn định, chúng tôi đã lên kế hoạch tiến tới phủ xanh thị trường miền nam, tuy nhiên để tiếp cận vào một thị trường mới rất khó và cần phải tìm được những người đồng hành có cùng chí hướng. Dù ban đầu chỉ trao đổi với chị Phan Hoàng Phương qua điện thoại, tôi đã nhận thấy đây chính là người đồng hành mà ONA Global đang tìm kiếm”. 

    https://onaglobal.vn/wp-content/uploads/2020/10/NEO_3400-604x400.jpg

    Chị Phan Hoàng Phương chính là chiến binh đầu tiên của ONA Global tại miền nam và giờ trở thành cây cổ thụ vững chắc nhất tại thị trường này

    Sau một thời gian làm việc và tiếp xúc cùng chị Phan Hoàng Phương, Ban lãnh đạo công ty đã lựa chọn và tin rằng chị Phương sẽ chính là tiếng nói đại diện cho ONA Global trong việc lan rộng xu hướng sống xanh đến cộng đồng miền nam. “Tôi quyết định lựa chọn chị Phan Hoàng Phương trở thành chiến binh đầu tiên của ONA Global vì chị Phương không những là người phụ nữ bản lĩnh mà còn rất yêu thích các sản phẩm của ONA Global. Những định hướng và mong muốn của chị Phương cũng giống như những gì mà chúng tôi đang hướng đến là muốn mang các sản phẩm của ONA Global đến gần hơn với khách hàng miền nam”, đại diện ONA Global khẳng định. 

    Là một người phụ nữ bản lĩnh cộng với niềm yêu thích kinh doanh các sản phẩm thiên nhiên sẵn có, sau khi nhận được sự tin tưởng và đồng hành của lãnh đạo công ty ONA Global, chị Phương đã vạch ra những mục tiêu, chiến lược cụ thể và bắt tay vào hành động ngay. Sau những tháng ngày nỗ lực, giờ đây chị Phan Hoàng Phương đã trở thành một cây cổ thụ vững chắc, chính thức đảm nhận vị trí Giám đốc văn phòng đại diện tại miền nam – là tiếng nói đại diện của ONA Global tại thị trường miền nam. 

    “Tự hào được đồng hành cùng ONA Global và sẽ nỗ lực hơn nữa để phủ xanh thị trường miền nam”

    Chia sẻ cảm xúc khi ở một vị trí mới, chị Phan Hoàng Phương cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui mừng và tự hào khi trở thành giám đốc đại diện văn phòng của ONA Global tại miền nam. Và vui mừng hơn nữa khi hôm nay không chỉ có tôi mà còn có hai đại lý tại miền nam chính thức lên vị trí tân tổng đại lý của công ty”.

    https://onaglobal.vn/wp-content/uploads/2020/10/NEO_3433-615x400.jpgChị Phan Hoàng Phương mong muốn trong thời gian tới sẽ cố gắng để mỗi tỉnh thành sẽ có thêm các cửa hàng, spa hay tổng đại lý mới để các sản phẩm của ONA Global

    Hiện nay xu hướng sống xanh đang được các chị em rất ưa chuộng, ở mỗi vùng miền thì khách hàng sẽ có hành vi mua hàng khác nhau chính vì vậy chúng ta phải hiểu được khách hàng của mình cần gì để đưa ra những cách bán hàng khác nhau. Kinh doanh thì cái quan trọng nhất để nhận được sự tin tưởng của khách hàng chính là chất lượng sản phẩm. Và từng là một người đã được trải nghiệm  các sản phẩm của ONA Global nên chị Phương đánh giá cao chất lượng, độ an toàn sản phẩm của ONA Global. Chia sẻ về dự định sắp tới, chị Phương cho biết: “Tôi hi vọng trong những tháng tiếp theo sẽ cố gắng để tại mỗi tỉnh thành sẽ có thêm các cửa hàng, spa hay tổng đại lý mới để đưa các sản phẩm của ONA Global đến gần với người tiêu dùng hơn”.

    Không chỉ chị Phương và tất cả những chiến binh tại miền nam đều tin rằng trong những năm tới, ONA Global sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa và tìm được những người đồng hành thực sự có tâm, có tầm. Và hơn nữa là tiếp tục lan tỏa xu hướng sống xanh đến cộng đồng. 

    Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

    https://onaglobal.vn/wp-content/uploads/2020/10/1-600x400.jpg

    https://onaglobal.vn/wp-content/uploads/2020/10/2-600x400.jpg

    https://onaglobal.vn/wp-content/uploads/2020/10/NEO_3600-595x400.jpg

    Cỏ Cây Hoa Lá – Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018″, “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

    Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

    Website: https://cocayhoala.vn/

    Hotline: 1900 633 385

    Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

    “Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng”.

    ONA Global tổ chức lễ ký kết hợp tác phân phối chào đón tổng đại lý mới tại miền Nam

    Hạ Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ona-global-chinh-thuc-bo-nhiem-giam-doc-van-phong-dai-dien-tai-mien-nam-a343102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.