+Aa-
    Zalo

    Ông Biden cứng rắn tuyên bố việc làm ăn của con trai: Không có gì phi pháp hết!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát biểu tại buổi tranh luận tổng thống, đại diện đảng Dân chủ khẳng định công việc làm ăn của con trai "không có gì phi pháp".

    Phát biểu tại buổi tranh luận tổng thống, đại diện đảng Dân chủ khẳng định công việc làm ăn của con trai "không có gì phi pháp".

    Trong những ngày qua, dư luận Mỹ đang vô cùng xôn xao sau bê bối email cá nhân của ông Hunter Biden, con trai đại diện đảng Dân chủ Joe Biden. Theo đó, tờ New York Post đã chia sẻ thông tin từ luật sư Rudy Giuliani về nội dung các cuộc trao đổi làm ăn của ông Hunter Biden với các đối tác ở Ukraine và Trung Quốc.

    Tại buổi tranh luận, ông Joe Biden khẳng định không kiếm lời từ nước ngoài và công việc làm ăn của con trai "không có gì phi pháp". Ảnh: CNN

    Nội dung trao đổi cho thấy ông Hunter Biden đã lợi dụng tầm ảnh hưởng chính trị của cha mình thời còn là cựu phó tổng thống Mỹ để kiếm về hàng triệu USD từ Kiev và Bắc Kinh. Vấn đề này đã trở thành một trong những điểm chính mà ông Donald Trump cũng như đảng Cộng hòa tập trung xoáy vào nhằm hạ bệ đối thủ đảng Dân chủ.

    Phát biểu tại buổi tranh luận tổng thống cuối cùng, cựu phó tổng thống Mỹ đã khẳng định, công việc làm ăn của con trai "không có gì phi pháp". 

    Cụ thể, khi ấy, người chủ trì buổi tranh luận, bà Kristen Welker đã hỏi ông Joe Biden rằng liệu con trai ông có mối quan hệ kinh doanh nào trái phép hay không đứng đắn không. Đáp lại câu hỏi trên, đại diện đảng Dân chủ cho hay: "Không có gì phi pháp hết".

    Bên cạnh đó, ông Biden cũng phủ nhận những cáo buộc mà tổng thống đương nhiệm đưa ra về việc ông nhận hơn 3 triệu USD từ Nga. 

    Ông Biden phát biểu: "Tôi chưa từng lấy một xu nào từ tác nhân nước ngoài. Chúng ta đang nói về việc gì đây? Vị tổng thống đương nhiệm mới là người sở hữu một tài khoản ngân hàng bí mật ở Trung Quốc, ông làm ăn ở Trung Quốc và giờ lại coi tôi là kẻ tham tiền? Tôi không nhận một đồng nào từ bất kỳ ai, bất kỳ quốc gia nào".

    Minh Hạnh(Theo Fox News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-biden-cung-ran-tuyen-bo-viec-lam-an-cua-con-trai-khong-co-gi-phi-phap-het-a343561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan