+Aa-
    Zalo

    Ông bố xả thân bảo vệ con khi bị truy sát không phải "giang hồ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ bị truy sát, người đàn ông vẫn xả thân bảo vệ con gái, Công an tỉnh Nam Định cho biết, nạn nhân là người bình thường, không phải là "xã hội đen".

    Liên quan đến vụ bị truy sát, người đàn ông vẫn xả thân bảo vệ con gái, Công an tỉnh Nam Định cho biết, nạn nhân là người bình thường, không phải là "xã hội đen".

    Theo tin tức báo Dân Việt đăng tải, Công an tỉnh Nam Định vừa làm rõ thân nhân của anh Lê Việt Hà (SN 1986, trú tại phường Lộc Vượng, TP Nam Định)- người đàn ông bị truy sát khi đang chở con gái 20 tháng tuổi trên đường.

    Cụ thể, nạn nhân Hà được xác định là người bình thường, không phải là thành phần giang hồ hay xã hội đen. Theo hồ sơ tại cơ quan điều tra, anh Hà chưa có tiền án, tiền sự, không thuộc nhóm đối tượng theo dõi....

    Được biết, theo người nhà anh Hà thì anh Hà rất yêu thương vợ con và là trụ cột chính trong gia đình, vừa chăm cho bố mẹ vừa lo cho vợ con. Trước đây anh Hà làm nghề lái xe taxi, nhưng mới nghỉ việc để chuẩn bị cùng vợ vào Phú Quốc hoặc Nha Trang lập nghiệp.

    Trước đó, vào ngày 6/4, khi anh Hà đang chở con gái 20 tháng tuổi trên xe đạp điện di chuyển trên đường Mạc Thị Bưởi (TP Nam Định) thì bị nhóm thanh niên đi xe ô tô đuổi theo truy sát. Trong lúc truy sát, anh Hà đã cố gắn che chở, bảo vệ cho con gái.

    Anh Hà được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Vào cuộc điều tra, ngày 13/4, Công an TP Nam Định đã bắt được 6 nghi phạm liên quan đến vụ truy sát.

    Theo báo Người Đưa Tin, danh tính các nghi phạm được xác định: Nguyễn Hoàng Linh (tức Linh “trọc”) (SN 1987), trú tại phường Hạ Long, TP.Nam Định; Đỗ Văn Minh (SN 1987), trú tại phố Phong Sơn, phường Nam Bình, TP.Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình; Tạ Quý Anh (SN 1991), trú tại xã Ninh Phú, TP.Ninh Bình; Vũ Văn Thành (SN 1997) trú tại phường Ninh Sơn, TP.Ninh Bình; Nguyễn Văn Hưng (SN 2000), trú tại xã Bạch Cừ, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình; Nguyễn Khắc Bốn (SN 1994), trú tại xã Ninh Khang, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

    Kết quả điều tra ban đầu xác định, cô ruột của anh Hà có cho chị L. (vợ của Linh trọc) vay tiền. Vì đòi mãi không được, nên cô ruột của Hà có nhờ anh Hà đi đòi nợ giúp. Trong quá trình đòi nợ, anh Hà và chị L. xảy ra mâu thuẫn, cãi vả.

    Sau đó, chị L. kể lại với chồng việc mình bị anh Hà chửi. Bực tức, Linh "trọc" đã gọi thêm 5 người tìm anh Hà để giải quyết mâu thuẫn.

    Hiện cơ quan công an TP Nam Định đang điều tra, làm rõ vụ án.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bo-xa-than-bao-ve-con-khi-bi-truy-sat-khong-phai-giang-ho-a187938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan