+Aa-
    Zalo

    Ông Đoàn Ngọc Hải vẫn có tên trong lịch công tác của UBND quận 1

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong ngày nhận quyết định sang làm Phó tổng giám đốc Công ty xây dựng Sài Gòn, ông Đoàn Ngọc Hải vẫn được xếp lịch công tác ở UBND quận 1.

    Trong ngày nhận quyết định sang làm Phó tổng giám đốc Công ty xây dựng Sài Gòn, ông Đoàn Ngọc Hải vẫn được xếp lịch “nghe báo cáo về xử lý đối với hồ sơ cấp Giấy chứng nhận lần đầu, cấp đổi Giấy chứng nhận do tách thửa, hợp thửa và đính chính sai sót trên Giấy chứng nhận”…

    [presscloud]10217[/presscloud]

    Video: Ông Đoàn Ngọc Hải nói gì khi lần thứ hai nộp đơn xin từ chức? Nguồn: Thanh Niên

    Ông Đoàn Ngọc Hải. Ảnh: VietnamFinance

    Cụ thể, trong các ngày 2,3,4,5,6, ông Đoàn Ngọc Hải đã được xếp lịch làm việc tại UBND quận 1 với các nội dung công việc mà ông Hải từng phụ trách.

    Theo lịch công tác, vào chiều thứ 2 (ngày 3/6), Phó chủ tịch Đoàn Ngọc Hải làm việc với các đơn vị về xử lý đối với Lô E chung cư 518 đường Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho. Sáng thứ 3 (4/6), ông Hải “nghe báo cáo về xử lý đối với hồ sơ cấp Giấy chứng nhận lần đầu, cấp đổi Giấy chứng nhận do tách thửa, hợp thửa và đính chính sai sót trên Giấy chứng nhận” và chiều cùng ngày theo lịch phân công thì “anh Hải xử lý tài liệu”.

    Tên ông Đoàn Ngọc Hải vẫn xuất hiện trong lịch công tác của UBND quận 1 từ ngày 3/6-9/6/2019.

    Chiều 5/6 (thứ 4), Chủ tịch và các Phó chủ tịch UBND quận  dự Hội nghị cán bộ chủ chốt quận về giới thiệu nhân sự bổ sung Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Quận 1, nhiệm kỳ 2015-2020 và Hội nghị thông tin nhanh Nghị quyết Trung ương mười, khóa XII của Đảng.

    Sáng thứ 5 (6/6), ông Hải được xếp lịch “tiếp công dân”.

    Sáng thứ 6 (7/6), theo lịch công tác thì “ông Hải trực tiếp chỉ đạo cưỡng chế thu hồi và tháo dỡ đối với phần hành lang tầng 2 căn nhà số 32 đường Lê Văn Hưu, phường Bến Nghé.

    Theo lịch công tác này thì ông Đoàn Ngọc Hải vẫn làm việc bình thường tại UBND quận 1 với các nội dung cụ thể. Tuy nhiên, trong buổi sáng 4/5, UBND TP.HCM đã điều động ông Đoàn Ngọc Hải về giữ chức Phó tổng giám đốc Tổng công ty xây dựng Sài Gòn TNHH MTV.

    Như đã đưa tin trước đó, sáng ngày 4/6, ông Đoàn Ngọc Hải đã nhận quyết định điều động bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc Tổng công ty xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên. 

    Tại buổi nhận quyết định điều động, ông Đoàn Ngọc Hải đã bày tỏ nguyện vọng được về công tác tại nơi xa nhất của thành phố Hồ Chí Minh là huyện Cần Giờ, có thể là làm tại UBND huyện hoặc làm cán bộ Mặt trận Tổ quốc huyện nhưng chưa được chấp thuận.

    Sau khi nhận quyết định điều động, đến chiều cùng ngày, ông Đoàn Ngọc Hải đã làm đơn từ chức, với lý do “sau khi nhận công tác tại đơn vị mới, tôi nhận thấy không có trình độ chuyên môn về ngành xây dựng, không phù hợp với năng lực, sở trường chuyên môn được đào tạo và quá trình công tác”.

    Thủy Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-doan-ngoc-hai-van-co-ten-trong-lich-cong-tac-cua-ubnd-quan-1-a278620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan