+Aa-
    Zalo

    Ông Kim Jong-un viếng lăng cha, cam kết "chiến đấu vì đất nước hùng mạnh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un hồi cuối tuần đã thăm lăng, tưởng nhớ người cha Kim Jong-il nhân dịp kỷ niệm 6 năm ngày mất của ông.

    Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un hồi cuối tuần đã thăm lăng, tưởng nhớ người cha Kim Jong-il nhân dịp kỷ niệm 6 năm ngày mất của ông.

    Các nhà quan sát Triều Tiên thường quan tâm đến nơi ông Kim Jong-un xuất hiện vào mỗi dịp này.

    Hãng thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) đã không đề cập ông Kim trong danh sách quan chức dự lễ ở Cung Mặt trời Kumsusan.

    Lãnh đạo Kim Jong-un hôm 17/12 viếng lăng cha và ông nội. - Ảnh: Yonhap.

    KCNA dẫn lời ông Kim Jong-un tuyên bố sẽ "quyết tâm chiến đấu" nhằm giúp Triều Tiên "độc lập về chính trị, tự cung tự cấp về kinh tế và tự chủ về quốc phòng"

    Hãng thông tấn và Rodong Shinmun, báo của đảng Lao động cầm quyền, hôm nay đã công bố hình ảnh ông Kim viếng lăng và một bức ảnh lẵng hoa đặt trước tượng cố lãnh đạo Kim Jong-il và Kim Nhật Thành.

    Tron bức ảnh không trong thấy phái đoàn nào. Lãnh đạo Triều Tiên thường thăm lăng vào mỗi dịp tưởng niệm ngày mất của cha và thường đi cùng một nhóm trợ lý.

    GIA BẢO(Theo Yonhap)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-kim-jong-un-vieng-lang-cha-cam-ket-chien-dau-vi-dat-nuoc-hung-manh-a213311.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan