+Aa-
    Zalo

    Ông Lê Thuỵ Hải và B.Bình Dương chia tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay sau trận thua 1-3 của B.Bình Dương trước Shandong Luneng tại AFC Champions League tối qua, CLB đất Thủ thông báo ông Lê Thụy Hải không còn là GĐKT của đội n

    (ĐSPL) - Ngay sau trận thua 1-3 của B.Bình Dương trước Shandong Luneng tại AFC Champions League tối qua, CLB đất Thủ thông báo ông Lê Thụy Hải không còn là GĐKT của đội nữa.

    Ông Cao Văn Chóng, tổng giám đốc công ty cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương cho biết: “Ông Lê Thụy Hải nhiều lần trình bày nguyện vọng được nghỉ ngơi do tuổi cao và hoàn cảnh gia đình. Thế nên sau trận thua trước Shandong Luneng tại AFC Champions League, nguyện vọng của ông đã được đáp ứng. Kể từ ngày 23/4, ông Lê Thụy Hải không còn là giám đốc kỹ thuật của B.Bình Dương”.

    Ông Hải "lơ" phải xách vali ra đi.

    Thời gian qua, ông Hải khuấy động làng bóng đá Việt Nam với những phát ngôn chỉ trích HLV trưởng ĐTQG và ĐT U23 Miura. Sau đó, có những thông tin ông mâu thuẫn với lãnh đạo đội bóng. Sau trận thắng Đồng Nai 2-1 trên sân khách hôm 12/4, ông Hải cũng cho biết bản thân muốn được nghỉ ngơi, an nhàn, tận hưởng tuổi già.
    Đến hôm qua, hàng loạt các phương tiện truyền thông trong nước dẫn lời “một nguồn tin tin cậy ở B.Bình Dương” cho biết tiền đạo Lê Công Vinh đã từ chối tặng quà 50 triệu đồng “ra mắt” ông Hải “lơ”. Công Vinh hôm qua không cùng đồng đội sang Trung Quốc thi đấu. Anh cũng đã xuất phát từ băng ghế dự bị 8/10 trận ở V.League mùa này. Báo chí trong nước cũng cho rằng Công Vinh không được lòng ông Hải.
    Ông Lê Thụy Hải tiếp nhận B.Bình Dương từ vòng 5 V.League 2014 và giúp đội bóng này vô địch sớm 1 vòng đấu dù chỉ có 1 điểm khi ông bắt đầu dẫn dắt. Hiện tại, đội bóng đất Thủ cũng đang dẫn đầu V.League với 22 điểm sau 10 vòng đấu. Được biết, mọi công việc chuyên môn hiện tại ở B.Bình Dương sẽ do HLV Nguyễn Thanh Sơn đảm nhiệm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-le-thuy-hai-va-bbinh-duong-chia-tay-a92061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan