+Aa-
    Zalo

    Ông Putin nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của người dân trước thềm bầu cử tổng thống Nga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo số liệu mới nhất của cả Quỹ ý kiến xã hội (FOM) và Cơ quan thăm dò công luận Nga (VSIOM), Tổng thống Putin hiện được khoảng 70% số cử tri ủng hộ.

    Theo số liệu mới nhất của cả Quỹ ý kiến xã hội (FOM) và Cơ quan thăm dò công luận Nga (VSIOM), Tổng thống Putin hiện được khoảng 70% số cử tri ủng hộ.

    Ông Putin tại buổi mít tinh vận động tranh cử tại SVĐ Luzhniki.

    Trong cuộc mít tinh vận động tranh cử của ông Putin diễn ra tại sân vận động trung tâm Luzhniki ở thủ đô Moscow, cảnh sát ước tính số người tham gia khoảng trên dưới 130.000 người, vượt quá sức chứa 81.000 người của sân vận động.

    Những người ủng hộ ông Putin tái tranh cử vào ghế tổng thống Nga bày tỏ lòng tin rằng ông sẽ dẫn dắt đất nước ngày một hùng mạnh hơn. Họ mang theo những biểu ngữ: "Tôi ủng hộ Tổng thống Putin", "Putin là Tổng thống của chúng ta", "Tôi ủng hộ tương lai của chúng ta".

    Trên bục phát biểu, ông Putin đã nói: “Tôi muốn gửi lời chào không những đến những người đang có mặt tại đây mà đối với tất cả những người ủng hộ chúng ta trên khắp nước Nga rộng lớn. Và có rất nhiều người, hàng trăm, hàng ngàn và cả hàng triệu người!

    Chúng ta cảm thấy vô cùng gần gũi với họ vì mọi người đều cùng một đội”.

    Hơn 100.000 người đã có mặt để ủng hộ đương kim tổng thống Nga.

    Ông chủ Điện Kremlin kêu gọi đám đông: "Chúng ta sẽ đi cùng nhau. Có sát cánh cùng nhau không ạ". Đáp lại lời kêu gọi này là tiếng hô vang của những người ủng hộ: "Có".

    Bầu cử tổng thống Nga diễn ra vào ngày 18/3 tới. Hiện các ứng viên đã có các màn tranh luận trực tiếp trên truyền hình để thể hiện cương lĩnh tranh cử của mình.

    Tuy nhiên, ông Putin không tham gia tranh luận bởi cương lĩnh của ông đã thể hiện rõ trong bài Thông điệp liên bang hôm 1/3. Ông Putin được dự đoán sẽ chiến thắng áp đảo trước 6 đối thủ trong cuộc bầu cử sắp tới.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-putin-nhan-duoc-su-ung-ho-nhiet-liet-cua-nguoi-dan-truoc-them-bau-cu-tong-thong-nga-a221390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan