+Aa-
    Zalo

    Ông Trần Quí Thanh khóc khi nghe con gái nói lời sau cùng tại toà

    (ĐS&PL) - Chiều 24/4, ông Trần Quí Thanh và hai con gái đã được nói lời sau cùng trước khi HĐXX của TAND TP.HCM nghị án.

    Báo Tuổi trẻ đưa tin, là người đầu tiên nói lời sau cùng, ông Trần Quí Thanh cảm ơn hội đồng xét xử, viện kiểm sát đã phân tích để bị cáo biết rõ sai lầm của mình. Ông Thanh nói ông đã trưởng thành từ cô nhi viện và trải qua cuộc sống nhiều thăng trầm, nhiều biến cố và bị cáo đã trả giá nhưng vẫn luôn học hỏi, làm tấm gương cho các con.

    Ông nói ân hận về những gì xảy ra trong vụ án và sẵn sàng chịu trách nhiệm về hành vi của mình. Cũng theo ông Thanh, vụ việc này không làm thay đổi quyết tâm, nguyện vọng của ông. Ông khẳng định mình không bỏ cuộc và thẳng thắn nhìn nhận sai lầm của mình và sẽ cố gắng vượt qua.

    Bị cáo Trần Quí Thanh. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Bị cáo Trần Quí Thanh. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    "Bị cáo xót xa và biết ơn người vợ mình đã 70 tuổi, lại bị tai biến nhưng lại phải nhận điều hành công việc trong công ty trong hoàn cảnh hết sức khó khăn. Bị cáo không có ý định dùng những thành công, đóng góp của mình để biện minh cho sai lầm của mình. Bị cáo mong muốn hội đồng xét xử cho bị cáo cơ hội sửa chữa sai lầm của mình để tiếp tục đóng góp", ông Trần Quí Thanh xúc động nhắc về người vợ của mình.

    Theo báo Người lao động, trước đó, đại diện VKSND TP.HCM đề nghị tuyên phạt bị cáo Trần Quí Thanh từ 9-10 năm tù, Trần Uyên Phương 5-6 năm tù và Trần Ngọc Bích 4-5 năm tù.

    Nghe hai con gái nói lời sau cùng, ông Thanh bật khóc. Bị cáo Trần Ngọc Bích cảm ơn VKS, HĐXX đã phân tích cho bị cáo nhận ra hành vi sai của mình; cảm ơn cơ quan điều tra đã cho bị cáo sắp xếp thời gian điều hành công ty trong khi xảy ra vụ án.

    Bị cáo Trần Ngọc Bích rời tòa. Ảnh: Tuổi trẻ

    Bị cáo Trần Ngọc Bích rời tòa. Ảnh: Tuổi trẻ

    Bị cáo Bích trần tình rằng ba của bị cáo thường nói con là con gái nên chọn con đường dễ dàng. Tuy nhiên, sống là cống hiến xã hội, cho đất nước, vì chết không mang theo gì. Cả bị cáo và chị gái Trần Uyên Phương đều mời chuyên gia nước ngoài về để xây dựng doanh nghiệp Việt Nam vững mạnh.

    "Bị cáo nuối tiếc cho cái sai của mình, đây là cơ hội để bị cáo trưởng thành. Mong HĐXX xem xét giảm nhẹ cho bị cáo, ba của bị cáo và chị của bị cáo. Ba bị cáo bị đề nghị án quá nặng, với thời gian này để ba và mẹ bị cáo gặp lại sẽ khó", bị cáo Bích đề nghị.

    Trong khi đó, bị cáo Trần Uyên Phương nói rất hối tiếc cho cái sai của mình. 12 tháng tạm giam, bị cáo có nhiều bài học trong cuộc sống, đã trải qua các giai đoạn thăng trầm của cảm xúc, chất vấn bản thân rất nhiều.

    Bị cáo này nói mức án của cha bị cáo là quá nặng nề. Mong HĐXX xem xét, khoan dung cho cha của bị cáo và bị cáo; đặc biệt là bị cáo Bích để về điều hành công ty. Xin cho bị cáo có cơ hội bù đắp những thiếu sót.

    HĐXX sẽ tuyên án vào ngày mai (25/4).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ong-tran-qui-thanh-khoc-khi-nghe-con-gai-noi-loi-sau-cung-tai-toa-a416954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan