+Aa-
    Zalo

    Ông trùm Playboy từng ngủ với hơn 1.000 phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cựu quản gia của Hugh Hefner đã tiết lộ tất cả về cuộc sống bên trong biệt thự của ông chủ Playboy.

    Một cựu quản gia của Hugh Hefner đã tiết lộ tất cả về cuộc sống bên trong biệt thự của ông chủ Playboy.

    Ông Hugh Hefner (giữa) - Ảnh: Getty.

    Ngủ với hơn 1000 phụ nữ, hẹn hò với những người đẹp ít hơn một phần ba tuổi của mình và tổ chức các bữa tiệc suy đồi, là những việc không có gì ngạc nhiên đối với cuộc sống của ông chủ tạp chí Playboy Hugh Hefner.

    Hôm 27/9, đại diện của ông Hefner gửi thông cáo tới hãng tin E! News: "Hugh M. Hefner - biểu tượng của nước Mỹ, người đưa ra thế giới tờ Playboy năm 1953 và xây dựng công ty trở thành một trong những thương hiệu Mỹ được nhận biết dễ nhất thế giới - đã qua đời bình yên ở nhà riêng, Playboy Mansion, bên những người thân yêu. Ông hưởng thọ 91 tuổi".

    Ông Hugh Hefner có vợ là Crystal, các con trai Cooper, David và Marston và con gái Christie.

    Tuy nhiên, theo những trích dẫn từ một cuộc phỏng vấn chưa được xuất bản trước đó, một cựu quản gia đã bị sa thải của ông Hefner vì "xâm phạm vào cuộc sống cá nhân" tuyên bố phơi bày những gì thực sự diễn ra phía sau cánh cửa của dinh thự Playboy Manion.

    Sau khi làm việc cho ông Hefner gần 4 năm, nhân viên của giấu tên của ông Hefner muốn có nói ‘những lời cuối cùng’ về chủ cũ của mình để gửi tới tạp chí Penthouse. Trong cuộc phỏng vấn, ông này cho biết rất nhiều các chất bất hợp pháp đã xuất hiện tại dinh thự của Playboy. Cựu quản gia xác nhận rằng mọi người trong đó đã hút cần sa, việc tiêu thụ một lượng lớn ma túy luôn được cất giữ sau những cánh cửa đóng kín.

    Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Esquire hồi năm 2013, trả lời về số những cô gái đã mà mình đã từng ‘trải qua’, ông trùm Playboy nói: "Làm sao mà tôi nhớ chính xác được. Khoảng hơn 1.000, tôi chắc thế". Ông còn cho biết có nhiều tin đồn quanh cuộc sống của ông sau khi kết hôn nhưng khẳng định "một khi đã có vợ tôi không bao giờ lừa dối”.

    Ông Hugh Hefner sáng lập nên tờ Playboy cách đây hơn 60 năm, cùng số tiền 600 USD và vay 1.000 USD từ mẹ ông. Tạp chí này được xuất bản hàng tháng, trong đó có các hình ảnh phụ nữ khỏa thân cùng những bài báo về thời trang… Marilyn Monroe trở thành gương mặt trang bìa đầu tiên tạp chí này.

    (Theo Independent/Esquire)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trum-playboy-tung-ngu-voi-hon-1000-phu-nu-a203482.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan