+Aa-
    Zalo

    Ông Trump cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của người dân Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước sự đón tiếp nhiệt tình từ phái đoàn cũng như người dân Việt Nam, Tổng thống Donald Trump đã gửi lời cảm ơn và bày tỏ sự bất ngờ của mình.

    Trước sự đón tiếp nhiệt tình từ phái đoàn cũng như người dân Việt Nam, Tổng thống Donald Trump đã gửi lời cảm ơn và bày tỏ sự bất ngờ của mình.

    Người dân chen kín hai bên đường ở Hà Nội chào mừng Tổng thống Trump. Ảnh: VnExpress

    Khoảng 9h tối 26/2, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đáp chuyến chuyên cơ Air Force One xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội. Khi bước xuống khỏi chuyên cơ, ông Donald Trump đã mỉm cười, vẫy tay chào Việt Nam. Sau đó, ông đã lên chiếc xe "Quái thú" và đoàn xe chuyên dụng để di chuyển về khách sạn Marriott. 

    Trước sự đón tiếp nhiệt tình từ phái đoàn cũng như người dân Việt Nam, Tổng thống Donald Trump đã gửi lời bày tỏ sự bất ngờ và gửi lời cảm ơn trên trang Twitter chính thức:  "Vừa đến Việt Nam. Cảm ơn tất cả mọi người vì sự chào đón tuyệt vời ở Hà Nội. Rất đông người, và rất nhiều yêu thương”.

    Tổng thống Trump cảm ơn người dân Hà Nội. Ảnh: Twitter

    Theo lịch trình, vào 11h hôm nay (27/2), Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng sẽ tiếp Tổng thống Donald Trump tại Phủ chủ tịch.

    Tổng thống Trump cùng phái đoàn của mình nghỉ tại khách sạn Marriot. Phát ngôn viên Nhà Trắng Sarah Sanders cho biết, Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un sẽ gặp nhau vào buổi chiều 27/2 tại Hà Nội, trước khi cùng nhau ăn tối.

    Một số nguồn tin tiết lộ Mỹ và Triều Tiên nhất trí sẽ tổ chức cuộc gặp thượng đỉnh tại khách sạn Sofitel Legend Metropole, Hà Nội, theo Yonhap.

    Cả thế giới đang đổ dồn sự quan tâm về Hà Nội, nơi sẽ là cầu nối cho Tổng thống Trump và Chủ tịch Kim tiếp tục những thảo luận để hướng tới tương lai hòa bình trên bán đảo Triều Tiên. Giới quan sát hết sức kỳ vọng những tiến triển sau cuộc gặp thượng đỉnh lần 2 này.

    NGUYỄN QUỲNH(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trump-cam-on-su-don-tiep-nong-hau-cua-nguoi-dan-viet-nam-a264480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan