+Aa-
    Zalo

    Only C: Sơn Tùng M-TP "hot" không phải vì bài hát mà chỉ vì cái tên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ của Only C khiến fan Sơn Tùng giận dữ phản bác lại: "Yêu là tha thu không phải ăn theo câu nói của Sơn Tùng hay sao?".

    Chia sẻ của Only C khiến fan Sơn Tùng giận dữ phản bác lại: "Yêu là tha thu không phải ăn theo câu nói của Sơn Tùng hay sao?".

    Mới đây, cộng đồng người hâm mộ, đặc biệt là các fan của Sơn Tùng M-TP đang có những phản ứng khá dữ dội trước phát ngôn của Only C liên quan tới thần tượng của mình.

    Nhạc sĩ, ca sĩ Only C.

    Trong cuộc phỏng vấn với Tri Thức Trực Tuyến, Only C chia sẻ, anh đang làm ra những sản phẩm âm nhạc ở tầm đẳng cấp thế giới, khán giả nghe nhạc của anh để tìm sự đồng cảm, chứ không phải tò mò về đời tư.

    Nhắc tới Sơn Tùng M-TP, ngôi sao trẻ đang được yêu mến hàng đầu của Vpop, Only C cho rằng tên tuổi của giọng ca gốc Thái Bình không được tạo dựng bằng âm nhạc mà đến từ các yếu tố bên ngoài, đặc biệt là cái tên Sơn Tùng M-TP.

    Cụ thể, anh nói: "Tên Only C không phải cái tên Sơn Tùng. Tên Sơn Tùng là cái tên mà cả nước nghe là phải nhắc đến. Cậu bé này là một cậu bé hot không phải vì bài hát mà hot vì cái tên Sơn Tùng.

    Sơn Tùng làm bất cứ cái gì cũng sẽ hot, kể cả mặc quần jeans, mặc cái áo hay phát ngôn... cũng hot, chính vì vậy bạn dùng cái hot đó để viral. Tuy nhiên tôi đứng trên âm nhạc thì âm nhạc của tôi sẽ hot chứ tôi không hot".

    Sau khi cuộc phỏng vấn được công khai, Only C đã nhận được khá nhiều phản hồi không mấy tích cực, thậm chí là cả giận dữ của người hâm mộ.

    Fan Sơn Tùng M-TP phản ứng dữ dội trước phát ngôn của Only C.

    Các fan của Sơn Tùng cho rằng Only C đang "đá xéo" thần tượng của mình, nói rằng âm nhạc của Sơn Tùng không gây ấn tượng mà chỉ nổi bật nhờ cái tên và những chi tiết không liên quan tới chuyên môn âm nhạc.

    Có cả những ý kiến chỉ ra rằng ca khúc nhạc phim đình đám của Only C trong "Em chưa 18" với tựa đề "Yêu là tha thu (tha thứ)" thực chất cũng khéo léo "ăn theo" câu nói nổi tiếng của Sơn Tùng trước đó.

    Sơn Tùng M-TP là ca sĩ trẻ xây dựng thương hiệu cá nhân cực tốt của showbiz Việt.

    Hơn nữa, nhiều người cho rằng trong thị trường âm nhạc hiện nay, việc tạo dựng thương hiệu cá nhân là điều cực kỳ cần thiết, bởi vậy việc cái tên Sơn Tùng M-TP nổi tiếng, thu hút được sự quan tâm của khán giả là một sự thành công không phải ai cũng làm được của anh chứ không phải điều gì đáng chê trách.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/only-c-son-tung-m-tp-hot-khong-phai-vi-bai-hat-ma-chi-vi-cai-ten-a203234.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan