+Aa-
    Zalo

    Ozil "tịt ngòi", Arsenal thua đau Stoke City

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong cuộc tiếp đón Arsenal trên sân Britannia, đội chủ nhà Stoke City đã tạo ra con địa chấn khi xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số tối thiểu 1-0.

    (ĐSPL) – Trong cuộc tiếp đón Arsenal trên sân Britannia tại vòng 28 Premier League, đội chủ nhà Stoke City đã tạo ra con địa chấn khi xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ pha làm bàn trên chấm 11m của Jonathan Walters.
    Với lợi thế được chơi trên sân nhà, Stoke City nhập cuộc đầy tự tin. Sau những phút đầu gặp bế tắc, Arsenal đã giành lại được quyền kiểm soát thế trận. Tuy nhiên trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ, không ngại va chạm của đội chủ nhà, Pháo thủ thành London dù cầm bóng vượt trội vẫn không thể tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Asmir Begovic. Trong khi đó Stoke City thỉnh thoảng vẫn tổ chức được những pha phản công khá sắc nét về phía khung thành đội khách. Với thế trận như thế, 45 phút đầu tiên khép lại với tỷ số hòa 0-0.
     Arsenal gặp rất nhiều khó khăn trước chủ nhà Stoke
    Sau giờ nghỉ giữa hiệp, thế trận vẫn diễn ra theo kiểu một chiều nghiêng về phía đội bóng của HLV Wenger. Dù vậy cũng như 45 phút trước đó, Arsenal dù nỗ lực vẫn chẳng thể xuyên thủng mảnh lưới Stoke City dù đã tung cả Mesut Ozil và Alex Oxlade-Chamberlain vào sân.
    Bên kia chiến tuyến, Stoke vẫn chơi phòng ngự với số đông bên phần sân nhà để chờ đợi thời cơ phản công. Bế tắc cùng cực trong tấn công, Arsenal còn phải hứng chịu những pha phản công của đối thủ. Phút 75, Koscielny lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài Michael Jones không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Walters không mắc sai làm nào khuất phục thủ môn Szczesny mở tỷ số cho Stoke.
    Có được bàn thắng quý như vàng trong thế trận lép vế, The Potters càng có lý do để chơi phòng ngự triệt để. Sự chắc chắn và tập trung đã khiến họ giữ vững thành quả đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.
    Thất bại 0-1 trước Stoke City, Arsenal vẫn chỉ có 59 điểm sau 28 vòng đấu, kém đội đầu bảng Chelsea tới 4 điểm. Đồng thời bị Liverpool qua mặt ở vị trí thứ 2 khi sở hữu hiệu số phụ tốt hơn sau trận thắng Southampton 3-0.
    Đội hình xuất phát
    Stoke: Asmir Begovic; Geoff Cameron, Ryan Shawcross, Marc Wilson, Erik Pieters; Glenn Whelan, Charlie Adam (Ireland 73'), Steven Nzonzi; Marko Arnautovic (Etherington 88'), Jonathan Walters, Peter Crouch.
    Bàn thắng: Walters (76').
    Arsenal: Wojciech Szczesny; Bacary Sagna, Laurent Koscielny, Per Mertesacker, Kieran Gibbs; Mikel Arteta, Jack Wilshere (Sanogo 81'); Santi Cazorla, Tomas Rosicky (Chamberlain 74'), Lukas Podolski (Ozil 66'); Olivier Giroud.
    Hùng Sơn
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ozil-tit-ngoi-arsenal-thua-dau-stoke-city-a23744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan