+Aa-
    Zalo

    Park Min Young lần đầu lộ diện sau lùm xùm hẹn hò với đại gia tiền ảo liên quan tới "xã hội đen"

    (ĐS&PL) - Mới đây, Park Min Young đã xuất hiện tại một sự kiện khai trương. Đây là lần đầu tiên cô nàng xuất hiện ở chốn đông người sau khi vướng vào lùm xùm liên quan đến bạn trai cũ.

    Trong những hình ảnh được đăng tải cho thấy nữ diễn viên "Thư Ký Kim Sao Thế?" liên tục nở nụ cười tươi rói tại sự kiện. Cô cúi đầu chào mọi người và không quên thả tim trước ống kính máy ảnh.

    park min young lan dau lo dien 3
    Nụ cười rạng rỡ trên môi Park Min Young.
    park min young lan dau lo dien 2
    Nữ diễn viên tham gia sự kiện sau những lùm xùm liên quan đến đại gia tiền ảo.
    park min young lan dau lo dien 1
    Sự tươi tắn của người đẹp khiến người hâm mộ yên tâm phần nào.

    Trước đó, vào ngày 28/9, Dispatch khiến làng giải trí Hàn xôn xao khi tung loạt ảnh Park Min Young hẹn hò với Kang Jong Hyun. Trang tin xứ Hàn tiết lộ cặp đôi đã qua lại được một thời gian, họ thậm chí đã ra mắt gia đình hai bên và nhận được sự chấp thuận từ người lớn. Mỹ nhân phim Chuyện tình ở Sungkyunkwan được cho là nhận nhiều món quà đắt đỏ từ bạn trai đại gia, trong đó có chiếc Lamborghini Urus màu vàng mà cô từng lái.

    park min young lan dau lo dien 6
    Park Min Young hẹn hò doanh nhân Kang Jong Hyun cuối tháng 9. Ảnh: Dispatch

    Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu như danh tính của bạn trai Park Min Young không bị “phanh phui”. Theo Dispatch, Kang Jong Hyun là đại gia mới nổi tại xứ kim chi với hành tung bí ẩn. Doanh nhân sinh năm 1982 được giới thiệu là chủ tịch của một số công ty, trong đó bao gồm Bithumb - một trong những sàn giao dịch tài sản ảo lớn nhất Hàn Quốc.

    Không dừng lại ở đó, đại gia 40 tuổi không đứng tên công ty, nhà riêng, xe hơi hay bất cứ giao dịch nào. Kang từng gian lận các báo cáo tài chính và trộm khoảng 3,5 tỷ won từ A Capital sau đó bị đưa ra xét xử với tội danh gian lận và giả mạo tài liệu. Năm 2016, Kang bị Tòa án quận trung tâm Seoul kết án 3 năm tù treo. Các nguồn tin ẩn danh tiết lộ Kang Jong Hyun có mối quan hệ với các băng đảng xã hội đen ở khu vực Seongnam và đang chuyển hướng kinh doanh sang Thái Lan.

    Tới đầu tháng 10, cặp đôi chia tay. Doanh nhân sinh năm 1982 kể anh đã gặp Park Min Young sau khi tin tức hẹn hò của họ được truyền thông đăng tải. “Tôi gặp Min Young vào rạng sáng 29/9. Tôi không muốn sự nghiệp diễn xuất của cô ấy bị hủy hoại vì tôi. Cô ấy rất đam mê diễn xuất. Cuối cùng, chúng tôi đi đến quyết định chia tay”, đại gia này cho hay. 

    Kang chia sẻ chuyện anh và sao nữ họ Park hẹn hò là chuyện đã qua, mong mọi người không còn nhắc tên mình bên cạnh bạn gái cũ.

    park min young lan dau lo dien j
    Bạn trai cũ của Park Min Young không chỉ có hành vi lừa đảo mà còn quan hệ với cả xã hội đen.

    Tới ngày 10/11, đài SBS đưa tin, trụ sở của Hook Entertainment tại phường Cheongdam, quận Gangnam, Seoul đã bị Bộ phận điều tra tội phạm nghiêm trọng của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia khám xét đột ngột kéo dài suốt 5 tiếng. Tại đây, cơ quan cảnh sát đã thu giữ nhiều bằng chứng.

    Việc cảnh sát đột ngột khám xét 1 công ty giải trí là chuyện hiếm gặp, tuy nhiên, đến nay phía cơ quan điều tra chưa đưa ra thông tin liên quan.

    Chính vì những tai tiếng của bạn trai, hình ảnh của Park Min Young cũng bị ảnh hưởng. Theo Insight, ồn ào tình cảm khiến Park Min Young bị khán giả quay lưng, dự án phim ảnh không được đón nhận. Phim mới của cô là Love in Contract có tỷ suất người xem giảm dần qua từng tập.

    Park Min Young sinh năm 1986. Cô nổi tiếng với các bộ phim Sungkyunkwan Scandal, Thư ký Kim sao thế?, City Hunter… Gần đây, nữ diễn viên đang tham gia bộ phim truyền hình Love in Contract cùng nam diễn viên Go Kyung Pyo. Tuy nhiên, theo trang Sohu, sự nghiệp của Park Min Young hiện không có nhiều tiến triển.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/park-min-young-lan-dau-lo-dien-sau-lum-xum-hen-ho-voi-dai-gia-tien-ao-lien-quan-toi-xa-hoi-den-a557549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan