+Aa-
    Zalo

    Peugeot sản xuất xe giá rẻ cạnh tranh Suzuki Swift tại Ấn Độ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tập đoàn sản xuất ô tô nước Pháp sẽ tung ra thị trường Ấn Độ mẫu xe mới vào năm 2020, cạnh tranh với đối thủ Suzuki Swift.

    Tập đoàn sản xuất ô tô của nước Pháp sẽ tung ra thị trường Ấn Độ mẫu xe mới vào năm 2020, cạnh tranh với đối thủ Suzuki Swift.

    PSA Peugeot - Tập đoàn sản xuất ô tô nước Pháp sẽ bắt đầu hoạt động tại thị trường Ấn Độ vào năm 2020 bằng sản phẩm xe cỡ nhỏ giá rẻ, cạnh tranh với đối thủ Maruti Swift (hay còn được biết đến với tên gọi Suzuki Swift tại Việt Nam).

    Xe++ - Peugeot sắp ra mắt xe giá rẻ cạnh tranh Suzuki Swift

    Peugeot sắp ra mắt xe giá rẻ cạnh tranh Suzuki Swift tại Ấn Độ vào năm 2020.

    Tập đoàn PSA từng công bố hồi tháng 1 việc ký thỏa thuận liên doanh với các tập đoàn CK Birla của New Delhi và Avtec Ltd để sản xuất, bán các loại xe và linh kiện ở Ấn Độ vào năm 2020.

    Chiếc xe giá rẻ của Peugeot được biết đến với tên mã SC21, định vị nằm giữa Hyundai Grand i10 và Maruti Baleno. Mẫu xe mới này sẽ được sản xuất tại một nhà máy ở Chennai, trước đây thuộc sở hữu của Hindustan Motors.

    Báo cáo cho biết thêm, PSA đã mời báo giá từ các nhà cung cấp linh kiện cho khoảng 4.000 xe tại đây. Tuy nhiên, chỉ có khoảng 1.000 sẽ được sản xuất ngay tại ở Ấn Độ. Số còn lại sẽ được vận chuyển đến các thị trường như Braxin và Nam Phi cho các hoạt động sản xuất của công ty tại các khu vực này.

    Tại Việt Nam, một số mẫu ô tô của Peugeot đã được lắp ráp trong nước. Mới đây nhất là 2 mẫu Peugeot 5008 và 3008. Cụ thể, Peugeot 3008 được bán ra với gia 1,199 tỷ đồng còn Peugeot 5008 là 1,389 tỷ đồng.

    Minh Thư (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/peugeot-san-xuat-xe-gia-re-canh-tranh-suzuki-swift-tai-an-do-a212519.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan