+Aa-
    Zalo

    Phá cửa cuốn giải cứu 3 người mắc kẹt trong đám cháy lúc rạng sáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất ngờ thấy khói bốc lên từ tầng 1 căn nhà lúc rạng sáng, người đi đường lập tức tri hô, xông vào phá cửa cứu 3 nạn nhân còn đang ngái ngủ.

    Bất ngờ thấy khói bốc lên từ tầng 1 căn nhà lúc rạng sáng, người đi đường lập tức tri hô, xông vào phá cửa cứu 3 nạn nhân còn đang ngái ngủ.

    Hiện trường xảy ra vụ cháy. Ảnh: PLO 

    Thông tin trên báo Tri Thức Trực Tuyến, sáng 1/11, người đi đường phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút từ tầng trệt căn nhà trên đường Chi Lăng, phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

    Đám cháy nhanh chóng bùng phát dữ dội, khói đen nghi ngút. Tuy nhiên, căn nhà chỉ có một lỗi thoát ra bên ngoài duy nhất là cửa chính nhưng bị ngọn lửa bịt kín nên những người bên trong không thể chạy ra ngoài.

    Liên quan đến sự việc, báo Người Lao Động cho hay, sau khi phát hiện có 3 người còn ở trong căn nhà đang cháy, người dân khu vực nhanh chóng phá cửa, dùng bình chữa cháy tại chỗ dập lửa, đồng thời tri hô cho lực lượng chữa cháy.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an TP.Đà Nẵng lập tức điều động 2 xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sỹ cứu lửa nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

    Sau khoảng 30 phút tích cực phun nước dập lửa, đến 5 giờ sáng cùng ngày đám cháy cơ bản được khống chế. 3 người bị mắc kẹt bên trong cũng được cứu thoát an toàn.

    Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-cua-cuon-giai-cuu-3-nguoi-mac-ket-trong-dam-chay-luc-rang-sang-a299130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan