+Aa-
    Zalo

    Phá cửa phòng trọ, phát hiện thi thể thanh niên 19 tuổi đang phân hủy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi phá cửa vào phòng trọ ở TP Thuận An (Bình Dương), mọi người phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ, thi thể đang phân hủy.

    Khi phá cửa vào phòng trọ ở TP Thuận An (Bình Dương), mọi người phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ, thi thể đang phân hủy.

    Dãy trọ nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: VNN

    Vụ việc được phát hiện vào trưa ngày 3/3, tại dãy trọ công nhân ở đường Bình Chuẩn 20, phường Bình Chuẩn, TP Thuận An (Bình Dương).

    Danh tính nạn nhân được xác định là P.V.T. (SN 2002, quê Đắk Lắk), ngụ TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Trước đó, thời điểm trên, người dân sinh sống quanh dãy trọ ngửi thấy mùi hôi nồng nặc bốc ra từ phòng trọ số 6 nên đã báo cơ quan công an kiểm tra.

    Khi phá cửa vào trong, lực lượng chức năng phát hiện anh Thuận đã chết trong tư thế treo cổ, thi thể đang phân hủy, bốc mùi nồng nặc.

    Sự việc sau đó được trình báo cho Công an TP Thuận An để khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

    Người dân cho biết, mấy ngày trước, người dân dãy trọ ngửi thấy mùi hôi từ phòng trọ của nạn nhân, tuy nhiên do cửa bị khóa trong nên không ai dám tới kiểm tra.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bình Dương, trước đó, một người đàn ông được phát hiện tử vong trong quán cà phê chòi trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, phường An Phú, TP.Thuận An.

    Theo đó, vụ việc được phát hiện vào khoảng 19h ngày 26/2. Nạn nhân là V.T.N. (SN 1983, trú Bình Dương).

    Theo điều tra, trước đó Nghiêm vào quán cà phê nói trên để uống nước và thư giãn. Sau khoảng 20 phút vào trong phòng để “thư giãn” cùng nhân viên của quán, người này nằm bất động, cơ thể tím tái. Quá hoảng sợ, nhân viên chạy ra ngoài thông báo cho chủ quán biết và gọi cấp cứu. Khi xe cấp cứu chở theo y tá, bác sĩ xuống hiện trường thì nạn nhân đã tử vong.

    Ngay trong đêm, Công an phường An Phú đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai ban đầu. Một số nhân viên của quán cho biết khi nạn nhân vào trong quán không có gì khác thường.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-cua-phong-tro-phat-hien-thi-the-thanh-nien-19-tuoi-dang-phan-huy-a357958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan