+Aa-
    Zalo

    Phá đường dây "chân dài" bán dâm 1,5 triệu/ lượt: Chân dung "tú ông" Huy "gái"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc ăn nhậu, 2 vị khách nói Huy "gái" giơi thiệu các cô gái để mua dâm. Huy đồng ý và chốt giá 1,5 triệu đồng/lượt.

    Trong lúc ăn nhậu, 2 vị khách nói Huy "gái" giơi thiệu các cô gái để mua dâm. Huy đồng ý và chốt giá 1,5 triệu đồng/lượt.

    Nguyễn Bá Huy (trái) và Lê Ngọc Cường - Ảnh: Công an TP HCM

    Ngày 15/7, Công an quận 1, TP HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Bá Huy (tự Huy "gái", SN 1972), Lê Ngọc Cường (tự Cường "lùn", SN 1996, ngụ quận 4), Mạnh Minh Hùng (SN 1987), Nguyễn Văn Đạt (SN 1996) để điều tra, xử lý về hành vi môi giới mại dâm.

    Trước đó, sau thời gian theo dõi, khoảng 0h ngày 10/7, tổ trinh sát hình sự Công an quận 1 phối hợp với Công an phường Bến Thành ập vào khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân, quận 1 bắt quả tang 2 cô gái đang bán dâm cho 2 người đàn ông.

    Qua đấu tranh, 2 vị khách mua dâm khai, đêm cùng ngày có ngồi chung với Huy tại một nhà hàng trên đường Nguyễn Trãi (quận 1). Tại đây, cả 2 nói Huy giới thiệu các cô gái để mua dâm. Huy đồng ý và chốt giá 1,5 triệu đồng/lượt.

    Còn 2 cô gái bán dâm khai được Lê Ngọc Cường điều đến khách sạn để phục vụ khách.

    Từ lời khai những người liên quan, cảnh sát đã mời Huy, Cường cùng 2 tài xế chuyên chở các cô gái đến khách sạn là Hùng, Đạt về trụ sở làm việc.

    Huy khai sau khi nhận lời môi giới cho khách, anh ta gọi điện cho Cường điều 2 cô gái đến khách sạn.

    Giá bán dâm mỗi lần là 1,5 triệu đồng, sau khi các cô đào nhận của khách sẽ giữ lại 400.000 đồng, còn lại đem về giao cho Cường. Đối tượng chia cho Huy 700.000 đồng và hưởng 400.000 đồng.

    Cường khai mỗi đêm trả tiền công cho Hùng - Đạt chở gái đến các khách sạn từ 150.000 - 300.000 đồng tùy vào lượng khách đông hay ít.

    Được biết, Huy "gái" từng bị công an bắt giữ về hành vi môi giới mại dâm.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-duong-day-chan-dai-ban-dam-15-trieu-luot-chan-dung-tu-ong-huy-gai-a330875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan