+Aa-
    Zalo

    Phá hủy tòa nhà 7 tầng của trùm ma túy Tàng "KeangNam"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - UBND huyện Mộc Châu (Sơn La) vừa tiến hành phá hủy tòa nhà 7 tầng của ông trùm ma túy "Tàng KeangNam".

    UBND huyện Mộc Châu (Sơn La) vừa tiến hành phá hủy tòa nhà 7 tầng của ông trùm ma túy "Tàng KeangNam".

    Theo tin tức báo Tiền Phong đăng tải, ngày 15/1, UBND huyện Mộc Châu, Sơn La tổ chức phá dỡ tòa nhà 7 tầng của “trùm” ma túy Tráng A Tàng (SN 1982, ở xã Loóng Luông, huyện Mộc Châu, Sơn La).

    Ngôi nhà này nằm ngay mặt Quốc lộ 6, trung tâm Thị trấn nông trường Mộc Châu. Được biết căn nhà này gồm 7 tầng mới xây xong phần thô thì ngày 26/7/2013, Tráng A Tàng cùng vợ và đồng phạm bị bắt khi đang vận chuyển ma túy. Cơ quan chức năng cho rằng nguồn gốc số tài sản trên là do Tàng buôn bán ma túy mà có. Vì vậy, căn nhà 7 tầng của Tàng "KeangNam' đang xây dựng cũng thuộc diện kê biên tài sản.

    Tòa nhà của trùm ma túy Tàng "KeangNam" đang bị phá bỏ. Ảnh: Lao động

    Ông Phạm Đức Chính, Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu cho biết: “Hằng năm, tỉnh Sơn La phải chi cả nghìn tỷ đồng cho công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm ma túy. Tàng KeangNam là một trùm ma túy sừng sỏ. Căn nhà 7 tầng như một “lâu đài ma túy”, tỉnh đã phê duyệt kế hoạch phá bỏ, không thể để đấy làm tấm gương “mơ ước” cho tội phạm ma túy”.

    Cũng theo nguồn tin trên, trong quá trình phá dỡ tòa nhà, do sơ suất nên một phần của tòa nhà đã đổ ập xuống chiếc máy xúc, gạch đá và bụi đất bay mù mịt.

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân Trí đưa tin, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng công nhân lái máy xúc đã bị thương trong quá trình phá hủy ngôi nhà. Tuy nhiên lãnh đạo Công an huyện Mộc Châu phủ nhận điều này và cho hay, khi một mảng vữa rơi trúng vào cabin máy xúc, người công nhân này đã kịp rời khỏi hiện trường, chiếc máy xúc bị hư hỏng một phần.

    Cũng theo nguồn tin của PV Dân trí, hôm nay cơ quan chức năng huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La tiếp tục việc phá hủy tòa nhà của Tráng A Tàng. Toàn bộ chất thải xây dựng của tòa nhà sẽ được chuyển đi nơi khác để trả lại mặt bằng cho khu đất của nông trường.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-huy-toa-nha-7-tang-cua-trum-ma-tuy-tang-keangnam-a216507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan