+Aa-
    Zalo

    Phablet nào "đột phá" nhất trong các Galaxy Note của Samsung?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong 5 năm qua, các dòng PHABLET của Samsung với tên gọi Galaxy Note đã sự phát triển vượt bậc. Cứ mỗi năm trôi qua, công ty đều cho ra mắt các sản phẩm mới.

    (ĐSPL) - Trong 5 năm qua, các dòng PHABLET của Samsung vi tên gi Galaxy Note đã s phát trin vượt bc. C mi năm trôi qua, công ty đu cho ra mt các sn phm mi làm lu m người tin nhim ca nó. Vy có phi tt c các sn phm đu thành công, hoc ch là mt s sai lm? Chúng ta s cùng tìm hiu điu này.

    Các dòng sản phẩm note của Samsung luôn cải tiến qua từng thế hệ.

    Đánh giá được xây dựng không chỉ trên các đặc điểm kỹ thuật (đó sẽ là quá dễ dàng). Chúng tôi cũng đã tính đến tác động của một sản phẩm điện thoại thông minh khác trên thị trường, cũng như sự liên quan đến yếu tố thời gian phát hành. Tuy nhiên, tất cả những điều đó cũng chỉ là tiền đề để so sánh. Tất nhiên, tất cả năm sản phẩm dòng Galaxy Note đều có thể tự hào với những tính năng cững như sức mạnh của nó.

    5. Galaxy Note 2

    Với sản phẩm Galaxy Note 2, công ty đã thực hiện rất nhiều cải tiến và sửa lỗi, mặc dù các chức năng S Pen vẫn là chưa được phát triển đầy đủ. Cùng với chip xử lí riêng Exynos 4412 quad và 2 GB RAM cải thiện đáng kể hiệu suất của thiết bị. Màn hình hiển thị 5.5-inch AMOLED có độ phân giải HD. Thiết bị này được cập nhật trực tiếp  Android Jelly Bean 4.1 với một giao diện độc quyền (cần lưu ý, là khá cồng kềnh) TouchWiz. Một điều khá kì lạ so với các sản phẩm cao cấp cùng thời, Galaxy Note  có khe cắm thẻ microSD và một pin rời đi kèm. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị một camera chính với độ phân giải 8MP và camera trước - 2 MP. Thiết bị này nhận được các phản hồi khá tốt từ người dùng, nhưng trên thực tế, nó xếp vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng các sản phẩm.

    4. Galaxy Note 5

    Nếu bạn nhìn vào các đặc tính của Galaxy Note 5, bạn sẽ ngay lập tức nhận ra, đây là một con quái vật thực sự. Galaxy Note 5 được trang bị một màn hình 5,7-inch với độ phân giải QHD, camera chính 16 megapixel kết hợp với camera trước 5-megapixel và một bộ vi xử lí mạnh mẽ 8 lõi Exynos 7420 với 4 GB bộ nhớ RAM. Tất cả điều này kết hợp hoàn hảo với lớp vỏ kim loại và thủy tinh tinh tế. Tuy nhiên, có ít nhất 2 nguyên nhân khiến người mua e ngại với sản phẩm mới này: thời điểm ra mắt Galaxy Note 5 trùng với  Galaxy S6,  và sự mới lạ với khe cắm microSD và viên pin rời đã bị mất đi. Ngoài ra, lần đầu tiên trong 5 năm qua, Samsung đã quyết định không tham gia thị trường ở châu Âu với các đại diện mới của dòng Note. Thay vào đó, họ sẽ đưa ra một gương mặt mới Galaxy S6 Edge +. Nói chung, có rất nhiều yếu tố tác động, đặc biệt  tác động của Galaxy S6 về thiết kế và chức năng đã khiến Galaxy Note 5 mất đi những ưu thế của mình. Chính vì vậy Galaxy Note 5 chỉ có vị trí thứ 4.

    3. Galaxy Note

    Bạn có nhớ khi lần đầu tiên Galaxy Note được ra mắt? Đúng vậy, trong năm 2011. Màn hình hiển thị 5,3 inch  dường như vô cùng lớn, và bây giờ nó là tiêu chuẩn cho hầu hết các PHABLET khác. Chúng ta có thể nghĩ rằng ngay cả sau 5 năm trên thị trường sẽ rất khó khăn để tìm thấy  một chiếc điện thoại thông minh được sản xuất với một màn hình nhỏ hơn 5 inch? Vào thời điểm đó, bộ xử lý Exynos 4212 dual-core 1,4 GHz và 1 GB RAM cho phép thiết bị làm việc một cách nhanh chóng và hầu như không có độ trễ. Kèm theo khe cắm microSD và một viên pin rời. Các tiện ích được phát hành với Android 2.3, và sau này được nâng cấp lên phiên bản 4.0. Ngoài nó "khá lớn" về mặt kích thước, màn hình hiển thị có thể tự hào với độ phân giải HD và công nghệ sản xuất SuperAMOLED. Bút S Pen cũng là một sự mới lạ. Nói chung sản phẩm này được nhớ đến như một sự khởi đầu khá tốt của dòng Note.

    2. Galaxy Note 4 / Note Edge

    Hiện tại, nhiều người tin rằng  Galaxy Note 4 là đại diện tốt nhất trong dòng Note mà hãng đã cho ra mắt. Vâng, điều này tất nhiên là có căn cứ. Đầu tiên, đây là smartphone đầu tiên từ Samsung với QHD-display. Thứ hai, tùy thuộc vào phiên bản, người dùng có thể lựa chọn bộ vi xử lý: nó có thể là một quad-core Snapdragon 805, hoặc 8 lõi Exynos 5. Trong cả hai trường hợp, người dùng đều sở hữu tới 3 GB RAM. Dung lượng pin của 3220 mAh giúp cho thiết bị có thể đáp ứng nhu cầu với cả những người dùng khó tính nhất. Camera chính 16-megapixe cho phép bạn chụp những bức ảnh tuyệt vời. Galaxy Note 4 chạy trên android KitKat, nhưng đã sớm được nâng cấp lên Lollipop. Những yếu tố trên đã tạo nên vị trị thứ 2 cho Galaxy Note 4.

    Và đừng quên, ngoài Galaxy Note 4 còn có Edge Note đã được phát hành với màn hình hiển thị cong mới.

    1. Galaxy Note 3

    Sau Galaxy Note 2, Samsung đã một lần nữa cho ra phiên bản mới và việc khắc phục các nhược điểm trên sản phẩm này với Note Galaxy 3. Kích thước của màn hình với độ phân giải Full HD tăng tới 5,7 inch, và có lẽ  S Pen thực sự xuất hiện một số tính năng thú vị. Chiếc Galaxy Note 3  đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong dòng Note. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích chất liệu giả da ở phía sau của thiết bị.

    Galaxy Note 3 hoàn toàn xứng đáng với vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng.

    Quốc Việt(nguồn androidinsider)

    [mecloud]wvCTcjo1nl[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phablet-nao-dot-pha-nhat-trong-cac-galaxy-note-cua-samsung-a115971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.