+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng ngọt ngào chúc mừng sinh nhật Lý Thần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kể từ lúc công khai tình cảm, Phạm Băng Băng và Lý Thần lúc nào cũng dành cho nhau những lời tình tứ, ngọt ngào.

    (ĐSPL) - Kể từ lúc công khai tình cảm, Phạm Băng Băng và Lý Thần lúc nào cũng dành cho nhau những lời tình tứ, ngọt ngào.

    Lý Thần âu yếm hôn lên má Phạm Băng Băng trong ngày sinh nhật cô.

    Hôm nay, 24/11 là sinh nhật tuổi 37 của nam diễn viên Hoa ngữ Lý Thần. Ngay từ khi bước sang giờ khắc đầu tiên của ngày 24, anh đã nhận được lời chúc mừng sinh nhật từ cô bạn gái nổi tiếng của mình là Phạm Băng Băng.

    Vẫn không ngần ngại vày tỏ tình cảm dành cho nhau như nhiều lần trước đó, người đẹp họ Phạm viết: "Em chưa bao giờ, thực sự là chưa bao giờ nghĩ đôi ta sẽ chia xa. Ngay từ đầu vốn đã nghĩ sẽ bên anh vĩnh viễn. Chúc anh sinh nhật vui vẻ! Tuyết vừa rơi để chúc mừng anh đấy!".

    Phạm Gia đăng lời chúc cùng bức hình tập tản văn của Lý Phương Phương - quà sinh nhật cô dành cho bạn trai.


    Lời chúc và quà sinh nhật Phạm Băng Băng tặng Lý Thần.

    Lời chúc tình cảm của cô ngay lập tức được Lý Thần đáp lại, anh bày tỏ: "Anh thật mãn nguyện, thật hạnh phúc vì có em".

    Sự ngọt ngào không giấu giếm của hai người khiến cho nhiều người ngưỡng mộ, ghen tỵ và không ngừng thúc giục cặp đôi nhanh chóng làm đám cưới, có cái kết hạnh phúc giống như Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

    Mặc dù kể từ khi công khai, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã gặp phải không ít thị phi, thử thách khi phải đối mặt với những lời bình luận tiêu cực, nhất là sự bóng gió từ phía bạn gái cũ của Lý Thần là Trương Hinh Dư, tuy nhiên qua thời gian, cặp đôi đã dần chứng minh được tình cảm chân thành mà mình dành cho đối phương.


    Trước đó, tin tức Lý Thần và Phạm Băng Băng sắp tổ chức hôn lễ với dàn khách mời toàn những tên tuổi hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ đã bị hai ngôi sao phủ nhận.

    Mặc dù vậy, việc đã vào làng giải trí rất nhiều năm nhưng lần đầu tiên Phạm Băng Băng công khai thừa nhận một người bạn trai, cùng với những thể hiện tình cảm, gắn bó của cặp đôi, người hâm mộ có quyền hy vọng vào một kết thúc hạnh phúc cho nàng "Võ Mỵ Nương".

    Vi An/Theo Sina

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]LggcPEQGBm[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-ngot-ngao-chuc-mung-sinh-nhat-ly-than-a121105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.