+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ cảnh bé 8 tuổi bị bố mẹ giật tóc, đánh túi bụi vào người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một bé gái 8 tuổi ở Trung Quốc bị chính bố mẹ ruột đánh đập không thương tiếc đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

    Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một bé gái 8 tuổi ở Trung Quốc bị chính bố mẹ ruột đánh đập không thương tiếc đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt khiến người xem vô cùng phẫn nộ.

    Được biết, đoạn clip này do chị Vương, sống ở thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc công khai. Trong một lần cặp vợ chồng tên Trần và Lưu sang nhà chị Vương mượn điện thoại để kiểm tra camera an ninh trong nhà thì chị Vương đã phát hiện ra đoạn video bạo hành đáng sợ.

    Vốn làm công việc giữ trẻ, chị Vương nhận thấy phải vạch trần vụ việc này nên đã chia sẻ lên mạng xã hội.

    Trong clip, người mẹ liên tục sử dụng hành vi bạo lực đối với cô con gái nhỏ chỉ mới 8 tuổi, lúc thì giật tóc khiến em té ngã từ trên ghế xuống nền nhà, khi khác lại tát liên tục vào mặt, dùng ghế đập vào người đứa trẻ.

    Không chỉ không ngăn cản việc làm khó dung thứ của vợ, Lưu còn hùa theo bắt nạt con gái.

    Đáng nói hơn là đứa trẻ này lại không hề la khóc, cứ như em đã quá quen với hành động của bố mẹ và chỉ có thể chấp nhận số phận làm "bao cát" bị người nhà hành hung dã man.

    Những hình ảnh người mẹ bạo hành con gái dã man khiến dư luận phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip. 

    Người mẹ nhiều lần giật tóc kéo ngã con xuống nền nhà. Ảnh cắt từ clip. 

    Đứa bé khi bị đánh đập cũng không hề khóc. Ảnh cắt từ clip. 

    Đứa trẻ cũng được đưa đi giám định sức khỏe và xác nhận không có thương tích gì nghiêm trọng trên người. Hội phụ nữ địa phương cũng đệ đơn kiến nghị, yêu cầu tòa án bảo vệ sự an toàn của bé gái 8 tuổi. Sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi, đôi vợ chồng Trần và Lưu bị cảnh sát triệu tập để phục vụ điều tra.

    Trước đó vào khoảng tháng 6/2018, cộng đồng mạng Trung Quốc cũng được phen phẫn nộ khi tờ Metro đưa tin về một bé gái 4 tuổi thường xuyên bị người bố nghiện rượu bạo hành.

    Được biết, bé gái 4 tuổi này thường xuyên bị bố đánh đập dữ dội, tới mức hai mắt bầm tím không thể mở ra; trên lưng bé còn có nhiều vết tàn thuốc lá châm vào.

    Gương mặt và lưng của bé gái đều bầm tím chi chít - hậu quả từ những trận đòn vũ phu của người bố tàn bạo. Đáng nói là trên lưng em còn có nhiều vết bỏng do châm tàn thuốc lá. 

    Sau khi cảnh sát địa phương biết tin, bé gái đã được giải cứu ngay trong ngày. Người bố cũng đã bị bắt giam ngay sau đó để phục vụ công tác điều tra. Một người họ hàng của bé gái tiết lộ rằng bố của em bé thường xuyên xích em trong nhà vệ sinh trước khi ra khỏi nhà vào lúc 6-7h sáng. Tới nửa đêm người đàn ông này mới trở về nhà và cho bé gái ăn, đồng nghĩa với việc mỗi ngày em bé này bị xích trong nhà vệ sinh tối tăm tới 16-17 tiếng. Trong khi bị xích, em bé phải giặt quần áo cho người bố vũ phu này bằng đôi tay đã có nhiều vết thương từ những trận đòn của bố.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-canh-be-8-tuoi-bi-bo-me-giat-toc-danh-tui-bui-vao-nguoi-a256440.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan