+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ người đàn ông bạo hành bé gái mới biết đi ngay tại trạm xe buýt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những người đứng đợi xe buýt đã rất sốc khi thấy người đàn ông tát liên tục, dùng chân dẫm lên người bé gái.

    Những người đứng đợi xe buýt đã rất sốc khi thấy một người đàn ông tát liên tục vào mặt đứa con gái bé bỏng của anh ta và dùng chân dẫm lên người bé.

    [presscloud]732[/presscloud]

    Đoạn video clip được quay bằng điện thoại di động trên cho thấy cô bé gái nhỏ bị tên đàn ông cao to dẫm trên lưng, ép người nằm sát mép vỉa hè, đầu thò ra phía lòng đường rất nguy hiểm, ngay trước sự chứng kiến của những người xung quanh.

    Tên bố dã man đột nhiên tát đứa trẻ tới tấp.

    Được biết vụ việc trên diễn ra ở thành phố Lang Phường, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Gã đàn ông dã man họ Zhang, năm nay 39 tuổi. Đứa trẻ bị đánh trong clip là con gái ruột của hắn.

    Người xem không biết nguyên nhân gì mà đang đứng đợi xe Zhang lại đột nhiên tát con tới tấp rồi khi bé ngã sấp xuống lại dùng chân dẵm lên người như vậy. Trong khi đo hắn vẫn bình tĩnh cầm điếu thuốc trên tay.

    Vừa đánh con, hắn vừa bình tĩnh cầm điếu thuốc như không có việc gì.

    Một người đứng cạnh đó hỏi gã lý do vì sao lại đánh con và khuyên không nên làm như vậy vì đứa bé còn quá nhỏ nhưng Zhang trả lời "Không có gì đâu!".

    Khi đoạn video trên được đăng tải, cảnh sát ngay lập tức cho bắt giữ Zhang. Cô bé được gửi đến bệnh viện để kiểm tra nhưng không phát hiện thấy có thương tổn gì. Sau đó, cô bé được gửi cho bà ngoại của mình chăm sóc.

    Cảnh sát cho biết họ sẽ công bố cho dư luận biết khi có hình phạt chính thức cho tội lạm dụng con gái mình ngay tại nơi công cộng.Anci sau đó sẽ thông báo nếu có bất kỳ hình phạt nào đối với Zhang đang lợi dụng con gái mình trước công chúng.

    Minh Minh(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-nguoi-dan-ong-bao-hanh-be-gai-moi-biet-di-ngay-tai-tram-xe-buyt-a211787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan