+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ người đàn ông giẫm đạp dã man em bé 2 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đoạn video gần 2 phút ghi lại cảnh tượng khủng khiếp khi một người đàn ông bất ngờ lao vào đánh đập dã man một em bé đang chơi trên vỉa hè.

    (ĐSPL) - Đoạn video gần 2 phút ghi lại cảnh tượng khủng khiếp khi một người đàn ông bất ngờ lao vào đánh đập dã man một em bé đang chơi trên vỉa hè.

    Người đàn ông bất ngờ lao vào đánh đập em bé dã man.

    Theo Tân Hoa Xã, vào khoảng 8h tối ngày 4/5, tmột em bé đang chơi trên vỉa hè mà không có sự giám sát của người thân trên vỉa hè của đường phố Diên An, Thiển Tây, Trung Quốc. Bất ngờ một người đàn ông đi bộ ngang qua xông vào đá em bé ngã xuống mặt đường và bắt đầu đánh đập dã man hơn trong khoảng gần 40 giây.

    [mecloud]bgpU3UCBJx[/mecloud]

    Xem video: Clip Kẻ thú tính cầm xẻng đánh chết em bé trên phố gây phẫn nộ

    Sau khi sử dụng chân để đạp liên tục vào người em bé, ông ta còn tiếp tục dùng đồ chơi của em để đánh tới tấp vào người em. Ông ta chủ yếu tấn công vào đầu em.

    Người dân hốt hoảng khi chứng kiến cảnh em bé bị thương.

    Điều khiến mọi người phẫn nộ hơn nữa là trong quá trình người đàn ông này đánh đập em bé có hai người khác, một người đi xe máy và một người đi bộ đi ngang qua, nhìn thấy nhưng đã không có ai trong số họ can thiệp để giúp đỡ em bé. Một lúc sau, người thân và những khách hàng trong quán ăn gần đó mới phát hiện và can thiệp vào vụ việc. Họ nhanh chóng bắt người đàn ông này và giao cho cảnh sát.

    Ngay lập tức người ta xác định được danh tính của kẻ thú tính này. Ông ta có tên là Vương, sống ở một ngôi làng thuộc quận Luochuan gần Yan'an. Ông ta được chẩn đoán mắc chứng tâm thần phân liệt.

    Chân dung kẻ thú tính.

    Sau khi đoạn video được đăng tải, cư dân mạng vô cùng phẫn nộ với người đàn ông này, đồng thời họ mong muốn một mức án tử hình dành cho ông ta. Một người dùng mạng phẫn nộ: “Ngay cả khi ông ta bị bệnh tâm thần, ông ta vẫn phải bị xử tử”

    Hiện tại, em bé đang được điều trị tại Bệnh viện Tây An và đã khá ổn định. Cha mẹ của em cho biết, em được chẩn đoán bị xuất huyết não và gãy xương một số chỗ.

    Tâm thần phân liệt (tiếng Anh là Schizophrenia) là một rối loạn tâm thần đặc trưng bởi một sự suy giảm quá trình suy nghĩ và sự thiếu hụt các đáp ứng cảm xúc điển hình. Chỉ có một số ít người mắc chứng này có thể kiểm soát được hành vi của mình.

    VŨ NGA (Theo Shanghaiist)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-nguoi-dan-ong-giam-dap-da-man-em-be-2-tuoi-a93564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan