+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ người phụ nữ dùng dao đâm nhân viên nhà ga chỉ vì bị trễ tàu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ vì bị trễ tàu, người phụ nữ 33 tuổi ở Trung Quốc đã hung hãn dùng dao đâm nhân viên nhà ga trọng thương.

    Chỉ vì bị trễ tàu, người phụ nữ 33 tuổi ở Trung Quốc đã hung hãn dùng dao đâm nhân viên nhà ga trọng thương.

    Mới đây, vào chiều ngày 18/6, ở thành phố Thâm Quyến, Quảng Châu, Trung Quốc đã xảy ra một vụ án do hành khách bị trễ tàu. Một người phụ nữ họ La, 33 tuổi đã dùng dao đâm nhân viên ga tàu chỉ vì... bị trễ tàu.

    Hiện trường vụ việc nhân viên đường sắt bị nữ hành khách đâm vào lưng. Ảnh: Weibo

    Được biết, nạn nhân họ Lưu, là nhân viên của ga tàu Thâm Quyến phía Bắc, năm nay 27 tuổi. Sau khi biết tin mình bị muộn tàu, trong cơn tức giận, nữ hành khách đã trút giận lên người nhân viên nhà ga xấu số bằng cách đâm lưng khiến cô chảy rất nhiều máu.

    Đoạn video từ hiện trường cho thấy nạn nhân, một phụ nữ 27 tuổi tên Liu, với lưng áo trắng đầy máu đang gục xuống trong khi đồng nghiệp của cô liên tục la hét cầu cứu.

    Ngay sau đó, nạn nhân Lưu được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Các bác sĩ đã xác nhận là vết thương của cô không quá nguy hiểm đến tính mạng.

    Trong khi đó, kẻ tấn công, đã nhanh chóng bị cảnh sát an ninh nhà ga đường sắt Bắc Thâm Quyến bắt giữ. Cảnh sát hiện đang điều tra vụ án, đặc biệt là về cách người phụ nữ này vượt qua trạm kiểm soát an ninh để có thể mang theo dao bên mình.

    Hai tuần trước, ngày 11/6, một phụ nữ mang thai nước này đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi hắt bát súp nóng vào người 2 mẹ con trong một nhà hàng ở trung tâm tỉnh Hà Nam.

    Bà bầu hắt canh nóng làm bỏng đứa trẻ 1 tuổi chỉ vì nó gây ồn ào.

    Được biết, người phụ nữ tên Ren được cho là đã tỏ ra tức giận khi đứa bé gây ồn ào và liên tục đập mạnh chiếc thìa lên bàn. Trong khi tối hôm đó Ren đã có tâm trạng xấu do cãi nhau với chồng trước khi sự việc xảy ra.

    Cô ta đã cãi vã với mẹ đứa bé – chị Yang - khi đứa trẻ làm ồn, còn chồng Ren cố khuyên nhủ cô ta rời khỏi nhà hàng.

    Sau khi bước ra ngoài được 10 phút, Ren trở lại trả thù 2 mẹ con bằng cách hất bát súp nóng vào người họ và bỏ đi rất nhanh. Hành động của người phụ nữ 28 tuổi khiến bé gái 11 tháng bị bỏng ở lưng và mông.

    Cảnh sát địa phương yêu cầu Ren nộp phạt 500 NDT (khoảng 1,7 triệu đồng) và bị giam giữ 15 ngày tuy nhiên việc giam giữ không được thực hiện vì Ren đang mang bầu.

    Còn tháng trước, một nữ khách 29 tuổi họ Chen đi xe buýt đã bị tòa án quận Mỹ Lan, thành phố Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam kết án với tội danh gây nguy hại đến trật tự công cộng bằng các biện pháp nguy hiểm và tuyên phạt 4 năm tù.

    Nữ hành khách bị phạt 4 năm tù vì tát tai tài xế xe buýt khi anh này đang lái xe.

    Vào tháng 12/2018, Chen đã tranh cãi gay gắt với tài xế Fu Chuanming trên xe buýt. Nữ hành khách cáo buộc ông Fu thu sai tiền vé của cô và đòi trả lại 1 NDT (0,1 USD).

    Trong cơn nóng giận, Chen đã giật một lá cờ Trung Quốc phía trên ghế của tài xế và ném nó xuống sàn. Khi Fu yêu cầu cô nhặt lá cờ lên, Chen bất ngờ tát vào mặt ông. Tài xế sau đó phải dừng xe buýt bên lề đường và gọi cảnh sát.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-nguoi-phu-nu-dung-dao-dam-nhan-vien-nha-ga-chi-vi-bi-tre-tau-a280886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan