+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ trước hình ảnh người cha bạo hành con trai gãy xương sườn, rạn sọ não

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan điều tra, người đàn ông 34 tuổi khai, do con không nghe đã dùng nhiều móc quần áo cuộn tròn lại thành roi sắt để đánh đập.

    Tại cơ quan điều tra, người đàn ông 34 tuổi khai, do con không nghe đã dùng nhiều móc quần áo cuộn tròn lại thành roi sắt để đánh đập.

    Liên quan đến vụ bé trai 10 tuổi bị cha ruột bạo hành tới mức gãy xương sườn, rạn sọ não. Ngày 7/12, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã tạm giữ hình sự đối tượng Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô).

    Cơ quan công an cũng đã tiến hành thực nghiệm hiện trường, đưa người đàn ông này về phòng trọ ở phường Nghĩa Đô để làm rõ việc anh này hành hạ con trai.

    Trần Hoài Nam tại cơ quan công an. Ảnh: báo Dân trí

    Nam được đưa về phòng trọ để thực nghiệm hiện trường. Ảnh: báo An ninh thủ đô

    Người cha nhẫn tâm "diễn" lại cảnh bạo hành con trai. Ảnh: An ninh thủ đô

    Ảnh: Dân Trí

    Ảnh: Dân Trí

    Không chỉ đánh ở ngoài phòng khách, Nam cũng lôi con vào bếp để đánh đập. Ảnh: An ninh thủ đô

    Chiếc thìa múc canh đánh vào phần đầu con trai. Ảnh: An ninh thủ đô

    Chiếc roi dùng để "dạy dỗ" con được Nam làm bằng 4 chiếc móc áo. Ảnh: báo An ninh thủ đô

    Như tin đã đưa trước đó, mấy ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao hình ảnh bé G.K với nhiều vết bầm tím khắp cơ thể, kèm theo nội dung: “Một đứa trẻ xinh trai, học giỏi, mập mạp, trắng trẻo mà chỉ sau 2 năm, bố lấy vợ 2 chuyển đi nơi khác ở mà thành ra như vậy. Cháu bị bắt ở nhà không cho đi học và bắt đầu cuộc sống mới nơi địa ngục là làm ôsin và hôm nay cháu trốn khỏi được nơi đó với 5k (5 nghìn đồng)...”.

    Ông V., ông nội của cháu K. hiện đang sống ở ngõ 55, đường Hoàng Hoa Thám (quận Ba Đình, Hà Nội) đã xác nhận thông tin được đăng tải trên facebook là thật.

    Sự việc sau đó đã được ông nội cháu bé trình báo sự việc lên cơ quan công an. Vào cuộc điều tra, công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã tạm giữ hình sự và thực hiện các biện pháp tố tụng đối với Trần Hoài Nam - kẻ hành hạ con trai 10 tuổi của mình đến gãy xương sườn, rạn sọ não.

    Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nam cho biết, do cháu K. quá nghịch, đi vệ sinh xong cuộn vào giấy, cất vào trong tủ; mẹ kế sắc thuốc uống, cháu cho đất vào trong ấm thuốc… Dù đã được nhắc nhở nhiều nhưng cháu K. vẫn tái diễn các hành vi tương tự. Do dồn nén lâu ngày nên đối tượng mới có hành động đánh con mình.

    Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-truoc-hinh-anh-nguoi-cha-bao-hanh-con-trai-gay-xuong-suon-ran-so-nao-a212126.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan