+Aa-
    Zalo

    Phan Thiết: Du khách bị sóng cuốn mất tích khi tắm biển Đồi Dương

    (ĐS&PL) - Ba du khách đến từ Lâm Đồng tắm biển ở Phan Thiết lúc sóng to gió lớn nhưng chỉ hai người được cứu, người còn lại đang mất tích.

    Báo Thanh Niên dẫn thông tin từ Ban Quản lý Khu du lịch Đồi Dương (thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận), đến 21 giờ ngày 27/7, các lực lượng cứu hộ tại Bình Thuận vẫn đang nỗ lực tìm kiếm em Phạm Bùi Minh K. (17 tuổi, trú xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng), bị sóng biển cuốn mất tích khi tắm biển Đồi Dương, thành phố Phan Thiết.

    phan thiet du khach bi song cuon mat tich khi tam bien doi duong
    Các nạn nhân xuống tắm biển lúc có sóng to, gió lớn. Ảnh: Thanh Niên

    Ban Quản lý Khu du lịch Đồi Dương chia sẻ, thời điểm chiều tối ngày 27/7 có mưa to, sóng lớn gây nhiều khó khăn cho công tác tìm kiếm nạn nhân. Mặc dù vậy, các lực lượng cứu hộ vẫn kiên trì tìm kiếm nam sinh mất tích khi tắm biển. Sau khi nghe tin dữ, gia đình nạn nhân từ Lâm Đồng cũng đã xuống Bình Thuận.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, vào khoảng 15h30 phút chiều 27/7, em Phạm Bùi Minh K. cùng nhóm 4 người bạn khác từ Lâm Đồng xuống Phan Thiết đi du lịch và rủ nhau tắm biển Đồi Dương, thành phố Phan Thiết.

    Sau đó, nạn nhân cùng 2 người khác trong nhóm đã quyết định xuống tắm ở biển Đồi Dương. Thời điểm đó, do ảnh hưởng của báo số 2 nên vùng biển này có sóng lớn cuốn trôi cả 3 ra biển.

    Khi sự cố xảy ra, người dân địa phương gần đó đã bơi ra cứu được 2 người. Riêng em K. đã bị sóng cuốn trôi mất tích. Ngay sau khi vụ việc xảy ra lực lượng chức năng thành phố Phan Thiết đã huy động lực lượng cứu nạn, cứu hộ tiến hành tìm kiếm em K. nhưng vẫn chưa tìm thấy.

    Hiện nay vùng biển Bình Thuận do ảnh hưởng của bão số 2 có sóng biển cao, gió lớn nên rất nguy hiểm khi tắm biển. Thời gian gần đây, nhiều vụ du khách đuối nước ở thành phố Phan Thiết khi tắm biển cũng đã được ghi nhận.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-thiet-du-khach-bi-song-cuon-mat-tich-khi-tam-bien-doi-duong-a584542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan