+Aa-
    Zalo

    Phản ứng gây phẫn nộ của người bố khi thấy con trai quỳ xin làm giấy khai sinh để đi học

    (ĐS&PL) - Trong lúc trời mưa tầm tã, một cậu bé 9 tuổi quỳ gối trên đường và thỉnh cầu bố ruột xuống xe, làm giấy khai sinh cho mình. Dù thấy vậy ông bố vẫn ngồi yên trong xe hoa, không có dấu hiệu quan tâm.

    Câu chuyện đau lòng xảy ra tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Theo truyền thông nước này đưa tin, vào một ngày trời mưa tầm tã, cậu bé 9 tuổi đã quỳ gối trên đường, thỉnh cầu bố ruột xuống xe, làm giấy khai sinh cho mình.

    Trong lúc cậu bé đang khẩn cầu bố hãy thương xót mình và đưa ra giấy tờ chứng minh quan hệ huyết thống để cậu được làm giấy khai sinh thì bố cậu đang diện trang phục chú rể, chuẩn bị đi đón vợ mới. 

    phan ung gay phan no cua nguoi bo khi thay con trai quy xin lam giay khai sinh de di hoc
    Cậu bé được bà ngoại dẫn đến xin bố đưa ra giấy tờ chứng minh quan hệ huyết thống để cậu được làm giấy khai sinh. Ảnh: Sina

    Thậm chí anh ta bỏ mặc cho con trai quỳ gối khẩn cầu dưới mưa, người bố vẫn ngồi yên trong xe hoa, không có dấu hiệu quan tâm đến hành động của bé.

    Không những thế một số người nhà chú rể còn chạy ra cố ý ngăn cản cậu bé. Tuy nhiên do có bà ngoại đi cùng nên cậu bé được bà bảo vệ.

    Được biết, hoàn cảnh cậu bé vô cùng đáng thương cậu bé bị bố bỏ rơi từ khi lọt lòng mẹ. Suốt từ lúc cậu chào đời, người bố không chịu nhìn đến một lần, chưa từng hỏi han hay trả tiền nuôi dưỡng.

    Cậu đã được bà ngoại chăm sóc, nuôi dưỡng suốt 9 năm qua. Tình trạng không có giấy tờ tuỳ thân gây rắc rối cho cuộc sống và việc học tập của cậu.

    Gần đây, vì rất cần các giấy tờ liên quan nên cậu không thể làm gì khác ngoài việc tìm bố để nài nỉ, nhưng cuối cùng anh ta vẫn lạnh lùng bỏ mặc, thản nhiên cử hành đám cưới với người khác.

    Cuối cùng dù đã quỳ một hồi lâu nhưng cậu vẫn không gặp được bố, không được làm giấy khai sinh.  

    Câu chuyện của cậu bé 9 tuổi gây bức xúc cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ với hành động vô trách nhiệm của người bố.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-gay-phan-no-cua-nguoi-bo-khi-thay-con-trai-quy-xin-lam-giay-khai-sinh-de-di-hoc-a581048.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan