+Aa-
    Zalo

    Phan Văn Đức: “Tuyển Việt Nam sẽ giành vé vào chung kết”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bàn thắng của Phan Văn Đức vào lưới Philippines trong trận bán kết AFF Cup giúp tuyển Việt Nam có lợi thế cực lớn cho trận lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 6/12.

    Bàn thắng của Phan Văn Đức vào lưới Philippines trong trận bán kết AFF Cup giúp tuyển Việt Nam có lợi thế cực lớn cho trận lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 6/12 tới.

    Cùng với đàn anh Nguyễn Anh Đức, Phan Văn Đức đã có trận đấu toả sáng trong chuyến làm khách trên sân nhà của Philippines tại Bacolod. Với trận thắng 2-1, tiền vệ CLB Sông Lam Nghệ An tự tin với cơ hội vào chung kết AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam.

    Phan Văn Đức đã có một trận đấu xuất sắc trước Philippines tại Bacolod. Ảnh: Tiền Phong. 

    Sau bàn thắng mở tỷ số của "lão tướng" Anh Đức ở phút 12, các học trò của HLV Park Hang-seo đã để đội chủ nhà quân bình tỷ số trước khi trọng tài thổi tiếng còi kết thúc hiệp 1.

    Phút 48, bàn thắng xâu kim thủ môn của Văn Đức từ đường chuyền của Trọng Hoàng đã giúp đội tuyển Việt Nam vươn lên dẫn trước một lần nữa. "Phong độ của tôi hiện tại khá tốt và sẽ cố gắng duy trì điều này", Phan Văn Đức khẳng định.

    Với chiến thắng này, ĐT Việt Nam rộng cửa vào chung kết khi được đá trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình. Phan Văn Đức cũng được trang chủ AFF Cup 2018 bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và Philippines.

    Chia sẻ với báo chí sau trận đấu, tiền vệ người Nghệ An cho biết toàn đội rất hài lòng với kết quả này: "Chúng tôi đã tuân thủ chiến thuật mà HLV Park đề ra để giành chiến thắng quan trọng 2-1 trên sân khách. Đây là một lợi thế rất tốt về chuyên môn lẫn về mặt tinh thần, và chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng ở lượt về nữa để có thể vào chung kết".

    Phan Văn Đức là một trong những quân bài chiến thuật dưới thời HLV Park Hang Seo. Lối chơi thông minh và tiến bộ rất nhanh, cầu thủ người Nghệ An chắc chắn sẽ tiếp tục toả sáng ở AFF Cup 2018.

    Trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào tối 6/12 tới trên sân Mỹ Đình.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-van-duc-tuyen-viet-nam-se-gianh-ve-vao-chung-ket-a253593.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan