+Aa-
    Zalo

    Phát hiện 18 triệu USD giấu ở nơi không ai nghĩ đến trong nhà trùm ma túy khét tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cháu trai của trùm ma túy Colombia Pablo Escobar nói rằng anh đã tìm thấy 18 triệu USD tiền mặt được giấu bên trong bức tường của ngôi nhà của chú mình.

    Cháu trai của trùm ma túy Colombia Pablo Escobar nói rằng anh đã tìm thấy 18 triệu USD tiền mặt được giấu bên trong bức tường của ngôi nhà của chú mình.

    Hãng tin Independent đưa tin Nicolas Escobar, cháu trai của trùm ma túy Colombia Pablo Escobar, cho biết đây không phải lần đầu tiên anh phát hiện tiền cất giấu ở những nơi mà ông trùm ma túy này từng ẩn náu.

    Trong lần gần nhất, anh phát hiện 18 triệu USD tiền mặt được cất giấu trong tường nhà của Pablo. Số tiền này được cho là đã được cất giữ ở đây hàng chục năm và đã bị mục nát, không còn sử dụng được nữa.

    Ngoài số tiền 18 triệu USD, anh cũng phát hiện những vật dụng khác như bút nạm vàng, điện thoại vệ tinh, máy đánh chữ và một cuộn phim.

    Trùm ma túy Pablo Escobar được cho là cất giấu tiền và tài sản có giá trị ở nhiều nơi. Ảnh: ACT.

    “Mỗi lần ngồi trong phòng khách và nhìn ra bãi đậu xe, tôi thấy một người đàn ông bước vào ngôi nhà và biến mất. Có một mùi gì đó rất kinh khủng, kinh khủng gấp 100 lần thứ gì đã chết”, Nicolas chia sẻ với kênh truyền hình Colombia.

    Pablo sinh năm 1949 tại Colombia. Ông đã lập ra một băng nhóm buôn ma túy vào những năm 1970. Băng nhóm này từng có thời gian "tuồn" 80% ma túy vào Mỹ. Pablo được cho là sở hữu khối tài sản lên tới hơn 30 tỷ USD và được đưa vào danh sách các tỷ phú thế giới theo xếp hạng của tạp chí Forbes trong 7 năm liền, từ 1987 đến năm 1993.

    Pablo đã dành hàng chục năm để chống lại chính phủ Colombia nhằm tránh bị dẫn độ sang Mỹ. Sau này, hắn bị tiêu diệt trong một cuộc đấu súng với cảnh sát vào năm 1993.

    Bích Thảo(Theo Independent)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-18-trieu-usd-giau-o-noi-khong-ai-nghi-den-trong-nha-trum-ma-tuy-khet-tieng-a340295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan