+Aa-
    Zalo

    Phát hiện 3 thi thể cháy đen trên gác xép sau hỏa hoạn ở tiệm sửa đồ điện tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi ngọn lửa được dập tắt, lực lượng chức năng phát hiện thi thể ba người cháy đen trên gác xép tiệm sửa chữa đồ điện tử.

    Khi ngọn lửa được dập tắt, lực lượng chức năng phát hiện thi thể ba người cháy đen trên gác xép tiệm sửa chữa đồ điện tử.

    Hiện trường vụ cháy khiến 3 người chết - Ảnh: VnExpress

    Ngày 15/5, Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu phối hợp Công an huyện Xuyên Mộc và các ngành liên quan khám nghiệm hiện trường vụ cháy xảy ra tại nhà số 15, Lê Thành Duy, thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc, khiến 3 người tử vong.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h sáng cùng ngày, người dân nhìn thấy ki-ốt sửa chữa đồ điện tử của ông Huỳnh Tấn D. (46 tuổi, ở số 15 Lê Thành Duy, thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu) bốc cháy dữ dội nên vội hô hoán.

    Phát hiện đám cháy, chủ nhà vội gọi điện cho ông D. nhưng không ai bắt máy.

    Mọi người cùng nhau dập lửa nhưng bất thành do đám cháy lớn, lửa lan nhanh. Khi cảnh sát PCCC Bà Rịa - Vũng Tàu khống chế được vụ hỏa hoạn thì phát hiện 3 người tử vong trên gác xép của ki-ốt.

    Trao đổi trên Tuổi Trẻ online, ông Đặng Thanh Minh - Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc - cho biết 3 người chết là ông Huỳnh Tấn D. và vợ là Nguyễn Thị C. (40 tuổi) cùng con gái Huỳnh Thị Kim N. (10 tuổi). Ki-ôt trên do người chồng thuê lại để làm nơi sửa chữa điện tử và chỉ rộng chừng 15-20m2. Phía dưới là nơi để tivi, đồ cũ, phía trên làm gác xép để ngủ.

    Tại hiện trường, 3 chiếc xe máy, tiệm chất đầy đồ điện tử bị thiêu rụi. Căn nhà hai tầng của người chủ bị cháy, hư hỏng đồ đạc trong phòng khách, khói ám đen.

    Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-3-thi-the-chay-den-tren-gac-xep-sau-hoa-hoan-o-tiem-sua-do-dien-tu-a266639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan