+Aa-
    Zalo

    Phát hiện 4 cá thể khỉ trái phép "đi" trên xe khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi bị lực lượng chức năng phát hiện trên xe chở 4 cá thể khỉ, tài xế và phụ xe khai nhận không hề biết sự xuất hiện của chúng.

    (ĐSPL) - Sau khi bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ trên xe chở 4 cá thể khỉ, tài xế và phụ xe khai nhận không hề biết sự xuất hiện của chúng.

    Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường (PC49), Công an tỉnh Quảng Bình đã bàn giao 4 cá thể khỉ được đơn vị phát hiện, bắt giữ trên xe khách vào ngày 26/1 cho Chi cục Kiểm lâm tỉnh Quảng Bình để xử lý theo quy định.

    4 cá thể khi được phát hiện trên xe khách. Ảnh: H.T

    Theo đó, vào khoảng 21h ngày 26/1, khi kiểm tra xe khách mang BKS: 74B – 000.46 do tài xế Nguyễn Minh Toàn (SN 1981), trú tỉnh Quảng Trị điều khiển lưu thông theo hướng Nam - Bắc tại địa bàn tỉnh Quảng Bình, lực lượng công an phát hiện trên xe chở 4 cá thể khỉ. Trong đó, 2 cá thể đã chết được để trên trần xe, còn 2 cá thể đang sống được nhốt vào một lồng sắt giấu dưới khoang để hàng.

    Tại thời điểm này, tài xế Toàn và phụ xe không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc của số động vật hoang dã nói trên. Đồng thời cả hai khai nhận, không hề biết sự xuất hiện của 4 cá thể động vật này trên xe. Các hành khách trên xe cũng không ai nhận là chủ số hàng này.

    Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản vụ việc và bàn giao 4 cá thể khỉ cho Chi cục Kiểm lâm tỉnh Quảng Bình để tiếp tục điều tra làm rõ.

    Liên quan hành vi vận chuyển trái phép động vật hoang dã, Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường, Công an TP Quảng Ngãi vừa tịch thu 100kg thịt động vật hoang dã gồm thịt rắn, cầy vòi hương, kỳ đà vân… ướp lạnh. Ngoài ra, còn có 5 cá thể khỉ, trong đó có 2 con còn sống từ cơ sở của bà Bùi Thị Kim Chi ở phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-4-ca-the-khi-trai-phep-di-tren-xe-khach-a81434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan