+Aa-
    Zalo

    Phát hiện bể nước sinh hoạt có màu xanh bất thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi đi chăn trâu về, chị Châu lấy gạo ra vo để nấu cơm thì hốt hoảng phát hiện bể nước của gia đình có màu xanh bất thường.

    (ĐSPL) – Khi đi chăn trâu về, chị Châu lấy gạo ra vo để nấu cơm thì hốt hoảng phát hiện bể nước của gia đình có màu xanh bất thường.

    Tin tức từ VOV, ngày 22/11, ông Trương Mạnh Hà - Phó trưởng Công an xã Cẩm Long (Cẩm Thủy - Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc bể nước của một hộ dân bỗng dưng xanh ngắt, nghi bị đầu độc.

    Bể nước nhà chị Châu bất ngờ có màu xanh kỳ lạ. (Ảnh: VnExpress)

    Trước đó, khoảng 9h ngày 21/11, chị Bùi Thị Châu (trú tại thôn Phi Long, xã Cẩm Long) đi chăn trâu về, lấy gạo ra vo để nấu cơm thì hoảng hốt phát hiện bể nước của gia đình đổi màu xanh ngắt. Thấy bất thường, chị Châu không dùng nước nấu cơm nữa rồi báo cho chính quyền địa phương.

    Nhận được tin báo, chính quyền xã Cẩm Long có mặt tại hiện trường và báo cho cơ quan cấp trên để xác định nguyên nhân vụ việc bất thường. Trong khi đó, chính quyền địa phương cũng đã múc thử nước tưới cho cây đang sống xanh tốt thì sau đó cây bị héo rũ, múc nước và thả cá vào thì ít phút sau cá bị chết.

    Hiện cơ quan chức năng tiến hành lấy mẫu xét nghiệm làm rõ nguyên nhân tại sao nước trong bể gia đình chị Châu bỗng dưng xanh ngắt khó hiểu.

    Nhiều người dân nghi rằng, có thể đây là vụ đầu độc, nhưng được gia đình nạn nhân phát hiện nên không xảy ra hậu quả.

    Theo chính quyền địa phương, VnExpress thông tin thêm, vợ chồng chị Châu hiền lành, sống hòa thuận và không có mâu thuẫn gì với xóm giềng. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud]eFU8ul1zbz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-be-nuoc-sinh-hoat-co-mau-xanh-bat-thuong-a120861.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.