+Aa-
    Zalo

    Phát hiện cánh đồng cần sa trị giá 1,2 triệu USD ở hầm ngầm hạt nhân tại Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hôm qua (23/2), cảnh sát Anh đã phát hiện ra cánh đồng cần sa lớn có giá trị ước tính khoảng 1,2 triệu USD sau khi đột kích một hầm ngầm hạt nhân.

    Hôm qua (23/2), cảnh sát Anh đã phát hiện ra cánh đồng cần sa lớn có giá trị ước tính khoảng 1,2 triệu USD sau khi đột kích một hầm ngầm hạt nhân.

    Cảnh sát Anh tìm thấy một cánh đồng cần sa trong căn hầm ngầm. Ảnh: CNN

    Cảnh sát hạt Wiltshire nói rằng họ đã bắt giữ 6 người trong một cuộc đột kích ban đêm vào RGHQ - một hầm ngầm hạt nhân được xây dựng vào những năm 1980. Hầm này được xây dựng để bảo vệ các quan chức chính phủ và chức sắc địa phương trong trường hợp một cuộc tấn công hạt nhân xảy ra.

    Mặc dù khu vực không còn thuộc sở hữu của Bộ Quốc phòng Anh, căn hầm vẫn còn nguyên vẹn và có cửa ra. Sau khi nhận được thông tin tình báo về các hoạt động đang diễn ra trong căn hầm gần như bất khả xâm phạm, cảnh sát đã chờ đợi bên ngoài để 3 người đi ra và bắt giữ họ.

    Bên trong căn hầm, cảnh sát nói rằng họ đã tìm thấy 3 người trông có vẻ như là người làm vườn cùng với hàng ngàn cây cần sa đang phát triển ở các giai đoạn khác nhau.

    "Có khoảng 20 phòng trong tòa nhà này, chia ra thành 2 tầng", thanh tra Paul Franklin, của Đội tội phạm chuyên dụng cho biết trong một tuyên bố. "Hầu hết các phòng đơn đã được chuyển đổi để sản xuất rồi buôn bán cây cần sa, và chúng tôi cũng tìm thấy bằng chứng cho thấy nhiều giao dịch đã diễn ra ở đây trước đó".

    "Ở giai đoạn đầu của cuộc điều tra, chúng tôi chưa thể xác nhận chính xác những loài thực vật và số lượng bên trong. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng có tới hàng ngàn chứ không phải hàng trăm cây", ông Franklin cho biết thêm.

    (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-canh-dong-can-sa-tri-gia-12-trieu-usd-o-ham-ngam-hat-nhan-tai-anh-a182058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan