+Aa-
    Zalo

    Phát hiện con gái 3 tuổi có dấu hiệu bị xâm hại, mẹ hốt hoảng trình báo công an

    (ĐS&PL) - Đi tìm và đưa con gái 3 tuổi về nhà thì phát hiện bé có dấu hiệu bị xâm hại tình dục, người mẹ hốt hoảng trình báo sự việc tới cơ quan công an.

    Ngày 4/3, tờ Gia đình & Xã hội dẫn thông tin từ VKSND tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam bị can của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang đối với Triệu Xuân Kh. (SN 2008, trú tại huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang), về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi theo quy định tại khoản 3, Điều 142 Bộ luật Hình sự.

    Kết quả điều tra bước đầu của cơ quan chức năng xác định, vào khoảng 21h ngày 22/2, Triệu Xuân Kh. trên đường đi từ nhà bà nội về nhà thì nhìn thấy cháu T.N.H. (SN 2021) đang chơi một mình. Lúc này, Kh. nảy sinh ý đồ đen tối nên rủ cháu H. vào nhà mình chơi.

    Sau đó, Kh. đưa cháu H. lên khu đất trống gần nhà và thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thực hiện xong hành vi, Kh. đưa cháu H. về nhà mình.

    phat hien con gai 3 tuoi co dau hieu bi xam hai me hot hoang trinh bao cong an dspl 1
    Phát hiện con gái 3 tuổi có dấu hiệu bị xâm hại, mẹ hốt hoảng trình báo công an. Ảnh minh họa 

    Khi mẹ cháu H. đi tìm và đưa con gái về nhà thì phát hiện bé có dấu hiệu bị xâm hại tình dục nên đã trình báo sự việc tới cơ quan công an.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Liên quan đến tin tức an ninh trật tự, báo Công an Nhân dân cho hay, ngày 2/3, Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đang làm việc với đối tượng H.M.H (SN 1995, ngụ xã Tiến Thành, TP.Phan Thiết) để điều tra về hành vi hiếp dâm bé gái 10 tuổi vào chiều tối ngày 1/3.

    Cụ thể, vào lúc 20h ngày 1/3, chị C.T.H (SN 1983) cùng con gái tên L.C.K.L (SN 2014), cùng ngụ huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đến Công an phường Phú Thủy trình báo vụ việc cháu L. bị một thanh niên không rõ lai lịch thực hiện hành vi hiếp dâm.

    phat hien con gai 3 tuoi co dau hieu bi xam hai me hot hoang trinh bao cong an dspl 2
    Đối tượng H.M.H tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Nhân dân

    Theo trình bày của chị H, vào khoảng 16h55 ngày 1/3, chú ruột của cháu L. chở cháu đến siêu thị Lotte Mart (phường Phú Thủy, TP.Phan Thiết) để chơi với bạn và dặn cháu L. khi nào chơi xong thì nhờ người gọi điện cho chú hoặc cô ruột đến đón.

    Đến khoảng 18h cùng ngày, có một thanh niên đến nói với cháu L. “có về không để chú chở”, nhưng cháu không đồng ý. Thanh niên trên có điện thoại cho người nhà của bé nhưng không ai bắt máy. Lúc này cháu bé đồng ý lên xe để thanh niên đó chở về. Thay vì chở cháu bé về nhà, thanh niên lại rẽ sang đường khác, đến một bãi đất trống để hiếp dâm cháu bé.

    Tiếp nhận thông tin, lãnh đạo Công an TP.Phan Thiết đã chỉ đạo Công an phường Phú Thủy phối hợp với Đội Cảnh CSĐT nhanh chóng xác minh, truy xét đối tượng.

    Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, CQĐT đã xác định và bắt giữ được đối tượng H.M.H. Tại Cơ quan Công an, đối tượng H.M.H đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình đối với cháu L.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-con-gai-3-tuoi-co-dau-hieu-bi-xam-hai-me-hot-hoang-trinh-bao-cong-an-a612829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan