+Aa-
    Zalo

    Phát hiện đôi nam nữ tử vong bất thường trong ruộng ngô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng kêu cứu, người dân phát hiện một đôi nam nữ nằm bất động ở ruộng ngô. Người phụ nữ đã tử vong còn người đàn ông cũng qua đời sau khi được đưa đi cấp cứu.

    Nghe tiếng kêu cứu, người dân phát hiện một đôi nam nữ nằm bất động ở ruộng ngô. Người phụ nữ đã tử vong còn người đàn ông cũng qua đời sau khi được đưa đi cấp cứu.

    Hiện trường của vụ việc. Ảnh: Báo Công an TP.HCM

    Ngày 26/6, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đang tiến hành làm rõ vụ việc hai nạn nhân tử vong bất thường tại rẫy ngô ở xã Ia Blứ, huyện Chư Pưh, Gia Lai.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h ngày 25/6, theo tiếng kêu cứu phát ra từ ruông ngô, người dân trên địa bàn xã Ia Blứ (huyện Chư Pưh) phát hiện một thi thể nữ giới đã trương phình, khuôn mặt và cánh tay phải tím tái, quần áo còn nguyên vẹn.

    Gần khu vực phát hiện nạn nhân có vết kéo vật nặng từ mặt đường vào rẫy ngô khoảng 10m. Cách thi thể nạn nhân 2m có một người đàn ông (xác định tên là Huỳnh Tấn H., SN 1968, trú tại Phước Đông, Phước Chỉ, Trảng Bàng, Tây Ninh) nằm bất động. Người này có biểu hiện hôn mê sâu, bên cạnh có 2 chai thuốc diệt cỏ.

    Tuy được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh, nhưng đến khoảng 13h cùng ngày, ông H. đã tử vong tại bệnh viện.

    Nạn nhân nữ được xác định là bà Nguyễn Thị P., (SN 1970, trú tại xã Ia Piơ, huyện Chư Prông, Gia Lai). Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan điều tra thấy bà P. có nhiều vết bầm tím trên cổ, ngực do tác động của ngoại lực. Tại hiện trường còn có 2 chai thuốc trừ sâu. Vị trí xảy ra vụ án mạng cách nhà bà P. khoảng 4km.

    Được biết, gia đình mất liên lạc với 2 nạn nhân vào ngày 24/6. Giữa 2 nạn nhân có sự quen biết nhau.

    Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-doi-nam-nu-tu-vong-bat-thuong-trong-ruong-ngo-a234396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan