+Aa-
    Zalo

    Phát hiện manh mối đầu tiên vụ nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa mất tích bí ẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn ở Thanh Hóa, cơ quan chức năng và gia đình đã phát hiện những manh mối đầu tiên và đang tích cực tìm kiếm.

    Liên quan vụ nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn ở Thanh Hóa, cơ quan chức năng và gia đình đã phát hiện những manh mối đầu tiên và đang tích cực tìm kiếm.

    Sáng 4/5, trao đổi trên Lao động, chị Lê Thị Thực - mẹ cháu Phạm Thu Ngân - học sinh lớp 8 Trường THCS Trần Phú, thị trấn Nông Cống, Thanh Hoá cho hay, cơ quan chức năng và gia đình xác định được cháu Ngân đã lên xe khách đi Hà Nội nhưng chưa biết đi đâu.

    Theo đó, sau khi kiểm tra camera các gia đình trên thị trấn Nông Cống, cơ quan chức năng đã kiểm tra các nhà xe trên địa bàn huyện Nông Cống.

    Kết quả, camera trên 1 chuyến xe của nhà xe Đông Lý (có địa chỉ tại thị trấn này) cho thấy, cháu Phạm Thu Ngân đã lên xe khách của nhà xe này lúc 13h30 ngày 1/5 và ra đến bến xe Giáp Bát (Hà Nội) lúc 17h cùng ngày.

    Theo camera, khi cháu xuống xe có một người đàn ông trung tuổi mặc áo trắng đón. Tuy nhiên, do chất lượng hình ảnh kém nên không thể xác định đó là người quen hay xe ôm.

    Khi đi trên xe ra Hà Nội, cháu Ngân mặc váy màu đen, áo trắng, đeo balo màu đen, dép quai hậu màu đen. Trên tay ôm một cái gối màu hồng, một túi bánh mỳ ăn trên xe.

    Thẻ học sinh của cháu Ngân - Ảnh: Lao động

    Được biết cháu Ngân là học sinh giỏi hàng đầu của Trường THCS thị trấn Nông Cống về môn tiếng Anh.

    Trong một note, Ngân ghi rõ kế hoạch "Mình sẽ đi Mỹ vào cuối tháng 7/2019", "Sang Mỹ học và thành lập công ty"; "Phải thi SAT1 và SAT2, TOEFL"

    Trong cuốn ghi chép cá nhân mà gia đình tìm được trong góc học tập của Ngân có ghi kế hoạch ôn thi và kế hoạch đi thi SAT1, SAT2.

    Theo đó, ngày 4/5, sẽ thi SAT1; ngày 19/5 thi Toefl và 1/6 thi SAT2. Trong cuốn sổ không ghi địa chỉ nơi cháu sẽ tham dự thi. Gia đình không hề biết về dự định này của cháu, không biết cháu sẽ đi thi ở đâu.

    Mẹ cháu Ngân cho hay, gia đình rất hoang mang lo lắng vì đây là lần đầu tiên cháu Ngân đi xa khỏi nhà mà không có bố mẹ.

    Trước đó, theo thông tin trên Báo Gia đình Việt Nam, sáng 1/5, cháu Ngân đi ra khỏi nhà bằng chiếc xe đạp mi ni màu vàng, mặc quần đùi màu xanh đen, áo phông. Sau đó, gia đình đã không thể liên lạc được với cháu Ngân.

    Gia đình đã đến những nơi cháu hay chơi để tìm, kể cả bạn bè, người thân nhưng vẫn không ai thấy cháu. Cuối giờ chiều cùng ngày, người dân phát hiện chiếc xe đạp cách nhà 500m.

    Trước tình hình trên, gia đình đã trình báo công an, chính quyền địa phương mong giúp đỡ, đồng thời gia đình cũng đăng trên các diễn đàn cộng đồng mạng để nhờ mọi người cùng tìm giúp.

    Cũng thời gian này còn có một vụ mất tích bí ấn khác, theo đó, ngày 4/5, trao đổi với Người Đưa Tin, chị Trần Thị Tươi (SN 1973), trú Phú Riềng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước cho biết, hiện, gia đình đang tìm kiếm và đã trình báo lên công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh về việc con trai chị là Đinh Cao Hùng (SN 1996) bỗng nhiên mất tích trong quá trình về thăm bà nội.

    Trước đó, Đinh Cao Hùng xin phép mẹ được về quê để thăm bà nội là bà Đặng Thị Huệ ở thôn Hoàng Nam, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn. Trong quá trình ở lại đây, vào chiều 28/4, Hùng xin phép bà nội đi chơi quanh xóm một chút. Tuy nhiên, đến tối, gia đình không thấy nam thanh niên trở về nên đã tổ chức tìm kiếm nhưng đến nay vẫn không thấy tung tích.

    Theo chị Trần Thị Tươi, trước thời điểm xảy ra sự việc, Hùng không có biểu hiện gì bất thường ngoài việc chưa tìm được việc làm. Nam thanh niên từng đi nghĩa vụ quân sự về và là một người ngoan, hiền lành. Trước sự mất tích bí ẩn của con trai, chị Tươi đã liên tục đăng hình ảnh và thông tin của nam thanh niên lên Facebook, khẩn thiết nhờ cộng đồng mạng hỗ trợ tìm kiếm.

    Câu chuyện của bà mẹ từ Bình Phước ra Hà Tĩnh tìm con trai đã khiến cộng đồng mạng xúc động, nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ với hi vọng giúp người phụ nữ tìm được tung tích của nam thanh niên.

    Liên quan sự việc, sáng ngày 4/5, trao đổi với Người Đưa Tin, lãnh đạo công an huyện Hương Sơn xác nhận, đã tiếp nhận trình báo mất tích của gia đình nạn nhân. Hiện, công an huyện đang phối hợp với các lực lượng chức năng khác, tìm kiếm tung tích của nam thanh niên.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-manh-moi-dau-tien-vu-nu-sinh-lop-8-o-thanh-hoa-mat-tich-bi-an-a273835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan