+Aa-
    Zalo

    Phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ ở rừng tràm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân hoảng hồn khi phát hiện thi thể nam thanh niên trong tư thế treo cổ tại khu vực rừng tràm thuộc địa bàn tỉnh Bình Thuận.

    Người dân hoảng hồn khi phát hiện thi thể nam thanh niên trong tư thế treo cổ tại khu vực rừng tràm thuộc địa bàn tỉnh Bình Thuận.

    Báo Sài Gòn Giải Phóng đăng tải thông tin, trưa 28/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra và Pháp y tỉnh Bình Thuận đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và bàn giao thi thể một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trong khu vực rừng tràm thuộc xã Tân Đức, huyện Hàm Tân (Bình Thuận) cho Bệnh viện đa khoa huyện Hàm Tân để bảo quản, chờ người thân đến nhận dạng.

    Hiện trường nam thanh niên tử vong - Ảnh: báo VietNamNet

    Theo báo VietNamNet, trước đó vào khoảng 5h30 ngày 29/5, người dân hoảng hồn khi phát hiện trong khu rừng tràm gần cầu Suối Giêng thuộc thôn 2, xã Tân Đức có thi thể nam thanh niên trong tư thế treo cổ nên thông báo cho cơ quan công an.

    Quá trình kiểm tra xác định, nạn nhân khoảng 30 tuổi, không có giấy tờ tuỳ thân, cao 1,63m, mặc áo sơ mi kẻ sọc màu xanh, quần short màu nâu. Trên lề đường quốc lộ 1A cách nơi nạn nhân treo cổ 100m có một xe Honda Lead màu đỏ mang BKS 59V2-02.606.

    Cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y, lấy lời khai những người có liên quan, tiến hành truy tìm tung tích người xấu số.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nam-thanh-nien-chet-trong-tu-the-treo-co-o-rung-tram-a191613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan