+Aa-
    Zalo

    Phát hiện người đàn ông chết bí ẩn giữa đường, thi thể có dấu vết "lạ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện người đàn ông nằm chết giữa đường ở Bình Dương. Nạn nhân chết trong tư thế nằm sấp, thi thể có dấu hiệu bị bánh xe ô tô cán qua.

    Người dân lưu thông trên đường Mỹ Phước Tân Vạn (Bình Dương) phát hiện người đàn ông nằm chết giữa đường. Nạn nhân chết trong tư thế nằm sấp, thi thể có dấu hiệu bị bánh xe ô tô cán qua.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: TPO

    Vụ việc được người dân phát hiện vào khoảng 6h ngày 4/5 trên đường Mỹ Phước Tân Vạn, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

    Trí thức trẻ đưa tin, thời điểm trên, người dân phát hiện một người đàn ông, nằm chết trên đường bên cạnh là nhiều bịch thức ăn dư thừa.

    Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an. Nhận tin báo, CSGT TX.Dĩ An đã có mặt khám nghiệm hiện trường đồng thời lấy lời khai nhân chứng vụ việc.

    Thi thể người đàn ông xấu số nằm trong làn đường dành cho ô tô.

    Hiện trường có nhiều vết của bánh xe ô tô - Ảnh: Công an TP HCM

    Theo Báo Bảo vệ Pháp luật, ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân chết trong tư thế nằm sấp, thi thể có dấu hiệu bị bánh xe ô tô cán qua.

    Tuy nhiên hiện trường có rất nhiều vết bánh xe và cũng không có phương tiện nào dừng lại nên chưa thể xác định phương tiện nào đã gây tai nạn.

    Bước đầu công an nhận định, nhiều khả năng người này đi bộ qua đường sau đó bị ô tô tông trúng. Lợi dụng đường vắng phương tiện này đã bỏ chạy. Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên vẫn chưa xác định được danh tính.

    Hiện, công an TX.Dĩ An đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nguoi-dan-ong-chet-bi-an-giua-duong-thi-the-co-dau-vet-la-a273802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan