+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể 2 nữ sinh viên ĐH Y nổi trên sông Lam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một số người dân đi tập thể dục tá hỏa khi phát hiện 2 thi thể 2 nữ sinh viên trường ĐH Y nổi lên trên sông Lam.

    (ĐSPL) - Một số người dân đi tập thể dục tá hỏa khi phát hiện 2 thi thể 2 nữ sinh viên trường ĐH Y nổi lên trên sông Lam. 

    Theo tin tức từ báo An ninh Thủ đô, sáng sớm nay (ngày 25/6), một số người dân đi tập thể dục bên bờ sông tá hỏa phát hiện 2 thi thể nữ sinh nổi trên sông Lam đoạn qua phường Hưng Dũng, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Thông tin về sự việc nhanh chóng được báo lên cơ quan công an.

    Đoạn sông Lam nơi người dân phát hiện thi thể hai nữ sinh. (Ảnh: Phạm Đức/báo Thanh niên).

    Danh tính hai thi thể được xác định là Ngô Thị H.N. (20 tuổi) trú tại thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An và Nguyễn Thị L. (20 tuổi) trú tại xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Cả hai hiện đang là sinh viên năm thứ nhất của ĐH Y Khoa Vinh.

    Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an và gia đình nhanh chóng có mặt để vớt thi thể 2 nữ sinh lên bờ. Được biết, L. và N. đã mất tích hai ngày hôm nay.

    Theo một số bạn học thì nguyên nhân dẫn đến 2 cô gái tìm đến cái chết là do N. có chuyện buồn phiền và L. ở cùng phòng nhưng không khuyên ngăn được bạn nên cả hai tìm đến cái chết.

    Sau khi hoàn thành các thủ tục pháp lý và cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể 2 nữ sinh cho người nhà đưa về quê mai táng.

    Ở trường, cả hai cô gái này đều học giỏi, ngoan ngoãn và hay tham gia tích cực các hoạt động của trường.

    Trao đổi trên báo Thanh niên, chị Dương Thị Hải Yến (42 tuổi, trú khối 5, phường Bến Thủy, TP.Vinh) cho biết: “Khoảng 14h30 ngày 23/5, tôi thấy 2 nữ sinh đạp xe đạp điện qua lại trước quán bán nước của tôi nhiều lần. Sau đó tôi thấy 2 nữ sinh này dựng xe đạp, xuống gần sông Lam ngồi, rồi sau đó lại đi lên. Đến sáng nay khi cùng mọi người ra xem lực lượng chức năng đưa thi thể các nữ sinh lên bờ tôi biết đó chính là 2 nữ sinh hôm trước mà tôi nhìn thấy”.

    Hiện nguyên nhân dẫn đến sự việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]ENeS0RyaFI[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-2-nu-sinh-vien-dh-y-noi-tren-song-lam-a99738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.