+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể chết cháy trong rừng, nghi liên quan đến đối tượng sát hại cháu bé 10 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đang giám định ADN thi thể chết cháy do nghi có liên quan đến đối tượng sát hại cháu bé 10 tuổi ở Đồng Nai.

    Lực lượng chức năng đang giám định ADN thi thể chết cháy do nghi có liên quan đến đối tượng sát hại cháu bé 10 tuổi ở Đồng Nai.

    Hiện trường phát hiện thi thể cùng chiếc xe máy cháy đen. Ảnh: Zing.vn

    Sáng 14/2, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y một thi thể chết cháy ở huyện Bắc Bình.

    Thi thể bị cháy được người dân địa phương phát hiện cạnh một chiếc xe máy mang biển số tỉnh Đồng Nai. Vị trí phát hiện thi thể nằm sâu trong rừng thuộc khu vực đèo Đại Ninh, cách quốc lộ 28B khoảng 3 km.

    Đáng chú ý, thi thể người chết cháy đang được cơ quan chức năng đặt ra nghi vấn liên quan đến đối tượng sát hại bé trai 10 tuổi ở Đồng Nai. Hiện, công an 2 địa phương đang vào cuộc xác minh, khám nghiệm tử thi, giám định ADN để làm rõ.

    Như đã đưa tin về vụ án trước đó, vào chiều ngày 12/2, đối tượng Vi Thái Thiện đi xe máy đến nhà chị H.T.N là mẹ của cháu T.K (10 tuổi). Tại đây Thiện đã dụ dỗ cháu K. lên xe máy của Thiện để chở đi.

    Người đàn ông chở cháu bé được cho là nghi phạm đang bị công an truy bắt. Ảnh: NĐN

    Khi đến một trại chăn nuôi bò bỏ hoang ở ấp 2, xã Lâm San, (huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai), Thiện đã nhẫn tâm ra tay sát hại cháu bé rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Ngay khi tiếp nhận tin báo từ quần chúng nhân dân, Công an huyện Cẩm Mỹ đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai vào cuộc điều tra.

    Được biết, Thiện được cho là có quan hệ tình cảm với mẹ cháu K. nên có thể nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.

    Hiện, lực lượng công an đang tiến hành truy bắt Thiện để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-chet-chay-trong-rung-nghi-lien-quan-den-doi-tuong-sat-hai-chau-be-10-tuoi-a311563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan