+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể hai vợ chồng trong chòi canh rẫy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không thấy 2 vợ chồng anh Lô về nhà, gia đình báo cơ quan chức năng tìm kiếm. Sau đó, thi thể 2 vợ chồng được phát hiện trong chòi canh rẫy cách nhà khoảng 7km.

    Không thấy 2 vợ chồng anh Lô về nhà, gia đình báo cơ quan chức năng tìm kiếm. Sau đó, thi thể 2 vợ chồng được phát hiện trong chòi canh rẫy cách nhà khoảng 7km.

    Gia đình tổ chức tang lễ cho hai vợ chồng xấu số - Ảnh: Báo Kon Tum

    Chiều 8/8, trao đổi trên TTXVN, ông Nguyễn Tài Thu, Chánh Văn phòng UBND huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ sập chòi canh rẫy làm hai vợ chồng tử vong.

    Nạn nhân là anh A Pix Lô (42 tuổi) và vợ là chị Y Sa (37 tuổi), nhà ở làng Chiên Chiết, xã Đăk Xú, huyện Ngọc Hồi.

    Theo thông tin ban đầu trên báo Bảo vệ Pháp luật, ngày 6/8, 2 vợ chồng anh Lô đi làm rẫy. Ngày hôm sau, gia đình không thấy hai người về nhà nên báo công an.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huy động lực lượng đi tìm kiếm. Đến rạng sáng 8/8, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể anh A Pix Lô cùng chị Y Sa trong chòi canh rẫy cách nhà khoảng 7km.

    Nguyên nhân dẫn được xác định là trên địa bàn có mưa to, gió lớn dẫn đến chòi canh rẫy bị sập khiến hai vợ chồng anh A Pix Lô và chị Y Sa tử vong.

    Lãnh đạo UBND huyện Ngọc Hồi cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể địa phương và cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Đăk Xú đến chia buồn, động viên gia đình. Trước mắt UBND huyện Ngọc Hồi hỗ trợ gia đình 5 triệu đồng, báo VOV thông tin thêm.

    Phát hiện thi thể dưới nền nhà ở Lâm Đồng

    Chiều 8/8, trong lúc tới từng gia đình tại khu vực ngập lụt, thuộc thôn 10, xã Đại Lào, TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) để kiểm tra, hỗ trợ các hộ di dời người và tài sản ra khỏi vùng nguy hiểm, lực lượng chức năng phát hiện một thi thể nằm gục dưới nền nhà.

    Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân là ông Lã Xuân T. (khoảng 70 tuổi). Theo các nhân chứng tại hiện trường, người đàn ông khoảng 70 tuổi này có thể đã tử vong cách đây vài ngày.

    Ngay khi nhận được thông tin, Công an TP Bảo Lộc đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.

    Ông T. đã ly hôn vợ, sống một mình trong căn nhà cách biệt với khu dân cư và giữa vườn cà phê. Hiện các cơ quan chức năng đang khẩn trương xác định nguyên nhân tử vong của ông T.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-hai-vo-chong-trong-choi-canh-ray-a287950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan