+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể một phụ nữ trong rừng cao su

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong khi đi cạo mũ cao su tại rừng cao su thuộc xã Ia Ka (Gia Lai), một người dân hoảng hốt khi phát hiện xác một người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy.

    (ĐSPL) - Trong khi đi vào rừng cao su thuộc xã Ia Ka, huyện Chư Pah (Gia Lai), một người dân hoảng hốt khi phát hiện xác một người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy tại đây.Ngay lập tức người này đã báo tin lên công an.

    Thi thể người phụ nữ được phát hiện trong rừng cao su vắng vẻ.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Chư Pah phối hợp với Phòng PC45 Công an tỉnh Gia Lai đã xuống khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

    Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là nữ giới khoảng 30 đến 35 tuổi, mang áo khoác ấm, quần bò, trên người đeo một số trang sức nhưng không có giấy tùy thân. Thi thể nạn thân nằm trong khu rừng cao su vắng vẻ, cách xa đường, đang trong quá trình phân hủy mạnh.

    Video tham khảo:

    Tìm thấy thi thể nghi là của thiếu nữ 19 ngày mất tích

    Theo lực lượng chức năng, khả năng nạn nhân đã chết cách đây khoảng 7 ngày. Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm tử thi, do chưa có người thân đến nhận, phía công an đã tổ chức an táng cho nạn nhân.

    Hiện, Phòng PC45 Công an tỉnh đang thông báo rộng rãi để tìm gia đình nạn nhân, đồng thời khẩn trương điều tra,làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-mot-phu-nu-trong-rung-cao-su-a81159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bí ẩn xác phụ nữ lõa thể trong rừng tràm

    Bí ẩn xác phụ nữ lõa thể trong rừng tràm

    (ĐS&PL) - Nhận thấy có mùi hôi nồng nặc bốc lên từ khu vực rừng tràm, người phụ nữ đi nhặt ve chai lại kiểm tra thì kinh hoàng khi phát hiện xác một cô gái đang phân hủy trong tình trạng lõa thể.