+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể nam thanh niên phân hủy bên cạnh 7 nghìn đồng trong nhà hoang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân một nam thanh niên bất thường trong ngôi nhà hoang ở TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

    Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân một nam thanh niên bất thường trong ngôi nhà hoang ở TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

    Theo tin tức báo Trí Thức Trẻ, ngày 16/4, Công an TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang cho biết, vẫn đang tìm nhân thân của nâm thanh niên được phát hiện chết trong ngôi nhà hoang trên địa bàn thôn Tả Vải, xã Ngọc Đường.

    Lực lượng chức năng đến hiện trường làm rõ vụ việc. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Liên quan đến vụ việc tờ Phapluatplus.vn đưa tin, vào khoảng 22h ngày 14/4, người dân phát hiện một thi thể nam giới đang phân hủy mạnh trong căn nhà hoang thuộc km 7, thôn Tả Vải, xã Ngọc Đường, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu, cơ quan công an cho biết, nạn nhân là một nam thanh niên cao khoảng 1m54 đến 1m75, chết trong tư thế nằm. Qua khám nghiệm tử thi, trên người nạn nhân không phát hiện thương tích hay vật lộn. Đặc biệt, tại hiện trường, bên cạnh thi thể nạn nhân có một ba lô chứa quần áo, 7 nghìn đồng và 4 điếu thuốc lá, không có giấy tờ tùy thân.

    Hiện tại vẫn chưa xác định được độ tuổi của nạn nhân do xác đã phân hủy khoảng 80%, do đó công an TP Hà Giang hy vọng gia đình có người thân mất tích thời gian gần đây sau khi biết tin sẽ trực tiếp liên hệ với cơ quan công an để xác nhận", tờ Phapluatplus.vn dẫn lời ông Dương Minh Thanh, Trưởng công an TP. Hà Giang cho biết.

    Được biết, thi thể nạn nhân hiện đã được cơ quan chức năng an táng theo phong tục địa phương.

    Hiện nguyên nhân sự việc cũng như danh tính nạn nhân đang được điều tra, làm rõ.

    Thi thể nạn nhân được phát hiện sau 10 ngày mất tích. Ảnh: Người Đưa Tin

    Được biết, trong ngày 14/4, người dân thôn Phù Nội, xã Hùng Sơn, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương cũng phát hiên một thi thể người đàn ông đang phân hủy tại khu vực trạm bơm nước.

    Theo báo Người Đưa Tin, danh tính nạn nhân được xác định là ông Phạm Văn M., (SN 1965, trú tại thôn Thống Lĩnh, xã Hợp Đức, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương).

    Ông M. được người dân phát hiện nổi trên mặt nước tại máng xả của trạm bơm Đò Nuồi (cũ) cách bờ khoảng 20m. Nạn nhân nằm ở tư thế nằm úp, mặc áo budong màu xanh nhạt (kiểu bộ đội), mặc quần đen tím than và trong người không có giấy tờ tùy thân.

    Nhận được tin báo, chính quyền địa phương tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

    Cũng theo nguồn tin trên, ông M. đang làm bảo vệ và nấu cơm cho đội công nhân kè ở đầu cầu Neo (thị trấn Thanh Miện). Tuy nhiên, đêm ngày 4/4, ông M. rời khỏi công trường đi đâu không rõ và được người thân tìm kiếm nhưng không thấy tung tích.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-phan-huy-ben-canh-7-nghin-dong-trong-nha-hoang-a271286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan