+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể nữ sinh viên mất tích dưới sông sau nhiều ngày tìm kiếm

    (ĐS&PL) - Thi thể nữ sinh viên năm 3 mất tích nhiều ngày trước vừa được phát hiện dưới sông Yên ở Thanh Hóa.

    Sáng ngày 3/1, Người Lao Động dẫn thông tin từ UBND thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống (tỉnh Thanh Hóa) cho biết cơ quan công an đã hoàn thành việc khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ một nữ sinh được phát hiện chết dưới sông Yên, đoạn qua địa bàn.

    phat hien thi the nu sinh vien mat tich duoi song sau nhieu ngay tim kiem
    Khu vực sông nơi phát hiện thi thể nữ sinh viên mất tích. Ảnh: Người Lao Động

    Trước đó, vào sáng ngày 2/1, một người đàn ông chèo thuyền đi đánh cá trên sông Yên (khu vực cầu Chuối, thị trấn Nông Cống) bất ngờ phát hiện thi thể nữ giới nổi trên sông. Sau khi nắm được thông tin về vụ việc, cơ quan chức năng lập tức có mặt tại hiện trường và tiến hành vớt thi thể nạn nhân lên bờ.

    Cơ quan chức năng sau đó xác định người chết dưới sông là nữ sinh P.T.G (20 tuổi, trú ở khu chợ Minh Thọ, thị trấn Nông Cống). Trước đó, nữ sinh này được gia đình thông báo mật tích từ ngày 29/12/2021.

    Theo Lao Động, sáng ngày 29/12/2021, nữ sinh đạp xe ra khỏi nhà và nói với gia đình là đi tập thể dục. Đến chiều muộn cùng ngày vẫn không thấy con gái về, gia đình mới tá hỏa đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

    Người thân cho biết nạn nhân hiện đang là sinh viên năm 3 của một trường đại học ở Hà Nội. Trước khi xảy ra sự việc, gia đình thấy tâm trạng của G. có biểu hiện buồn rầu.

    Nguyên nhân vụ việc hiện vẫn đang được Công an Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nu-sinh-vien-mat-tich-duoi-song-sau-nhieu-ngay-tim-kiem-a524542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan